Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam (PNC)
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Trực tổng đài điện thoại
  • Phản hồi thắc mắc, khiếu nại, câu hỏi của KH qua các kênh chính thức của công ty.
  • Hỗ trợ xử lý đơn hàng online.
  • Yêu cầu công việc

  • Yêu thích công việc giao tiếp đối thoại với khách hàng.
  • Có tinh thần trau dồi và nỗ lực phấn đấu trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Có khả năng giao tiếp và khả năng tương tác với mọi người ở mọi trình độ khác nhau và ở mọi cấp độ khác nhau.
  • Trung thực, chịu khó.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Phúc lợi công việc

  • Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
  • Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động tốt.
  • Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký