Nhân Viên Sale Admin Kênh GT
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Hà Nội
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ công tác bán hàng, giao hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận.
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc thông qua GSBH, NVBH để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên bán hàng thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
  • Làm hợp đồng cho các Nhà phân phối của công ty.
  • Thiết lập và cập nhật hàng ngày kết quả doanh số của phòng kinh doanh
  • Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên bán hàng
  • Tập hợp kế hoạch bán hàng của phòng kinh doanh, báo cáo cấp trên khi có yêu cầu
  • Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
  • Địa chỉ làm việc : 14 Phố Trạm,Q.Long Biên,Hà Nội.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên Kinh tế, Quản trị
  • Có kinh nghiệm Sale Admin ít nhất 01 năm hoặc am hiểu về booking hàng hệ thống kênh MT / GT
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point
  • Năng động, nhiệt huyết trong công việc
  • Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, luôn phát triển bản thân
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký