Cần tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Cổ Phần Tập Đoàn AUSTDOOR (ADG)
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng khi có vấn đề phát sinh
  • Báo cáo thực hiện hàng ngày, cập nhật từ Kế toán số liệu về Đơn hàng, doanh thu, tiền thu về.
  • Theo dõi chi tiết doanh số của từng khách hàng so với kế hoạch để kịp thời báo cho GĐKD, NVKD có phương án điều chỉnh kịp thời.
  • Thực hiện các bảng giá theo yêu cầu của NV Sales (trong trường hợp bảng giá khác với bảng giá chung đang áp dụng phải có sự đồng ý của BGĐ) và gửi cho khách hàng.
  • Quản lý thông tin giá bán chi tiết đối với từng khách hàng.
  • Theo dõi, nhắc nhở đội sales thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu hàng ngày và tổng hợp gửi GĐKD
  • Theo dõi công nợ, phối hợp kế toán đôn đốc sales thu hồi các công nợ đúng hạn về cho Công ty
  • Theo dõi và làm đề nghị thanh toán đối với các chiết khấu KH, các CF liên quan đến Theo dõi và lưu các chương trình khuyến mại hàng tháng của kênh, khi có trường hợp đột xuất để kịp thời phản hồi tới khách hàng
  • Lên các BC, phân tích tổng hợp theo yêu cầu để hỗ trợ GĐKD đưa ra các Chương trình CS phù hợp với từng thời điểm.
  • Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên & BGĐ.
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ : Tốt nghiệp CĐ (ưu tiên chuyên ngành Kế toán)
  • Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin
  • Kỹ năng cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
  • Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phải hồi từ nhân viên khác.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt
  • Kỹ năng Excel tốt
  • Thời gian làm việc : 8h 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7
  • Nơi làm việc : 277 Quan Hoa, P. Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Phúc lợi công việc

  • Lương thưởng : Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty và Luật lao động hiện hành.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Nghỉ Lễ, Tết theo qui định của Nhà nước.
  • Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tăng lương theo định kỳ.
  • Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký