Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tổng hợp)
Cổ phần Hệ thống Luật Nguyễn
Tp Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Gọi cho khách hàng tư vấn về các dịch vụ của công ty, chăm sóc khách hàng - Nhắn tin giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty qua zalo, viber, telegram,...
  • Tìm hiểu và khai thác rõ thông tin khách hàng nhằm mục đích tư vấn đúng nhu cầu và nguyện vọng của từng đối tượng khách hàng.
  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban, đối tác xử lý những vấn đề liên quan.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
  • Chưa kinh nghiệm được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Yêu cầu công việc

  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
  • Không yêu cầu về bằng cấp
  • Không hạn chế tuổi.
  • Làm việc tại Q. Tân Phú
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương : 4 triệu + cơm trưa + thưởng theo phòng + 10% phí, thu nhập trung bình trên 7 triệu / tháng
  • Chế độ khác theo Luật định và theo quy định của công ty
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký