Trưởng Phòng Kinh Doanh Công Ty Con - Tập Đoàn Hà Đô làm việc tại Thành phố HCM
Công Ty CP Tập Đoàn Hà Đô
Hồ Chí Minh, Việt Nam
54 phút trước
source : CareerLink
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, phân phối sản phẩm bất động sản của Công ty;
  • Tổ chức bộ máy, mô tả công việc, tiêu chuẩn cán bộ, bố trí cán bộ, quản lý điều hành chuyển giao thương hiệu (kỹ năng và kiến thức tiến hành giải quyết công việc hiệu quả khoa học) cho CBCNV Phòng Kinh doanh và phối hợp tốt với các phòng khác trong toàn hệ thống của công ty và Tập đoàn Hà Đô.
  • Làm tốt việc nêu trên thông qua lập kế hoạch cá nhân, kế hoạch phòng, bản phân công công việc
  • Tham gia đào tạo cán bộ Phòng Kinh doanh
  • Tổ chức khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường bất động sản, ý tưởng đầu tư, định vị sản phẩm, góp ý thiết kế, công năng sử dụng ;
  • đề xuất chiến lược, chính sách bán hàng, lộ trình / thời điểm bán và khung giá bán; Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, khai thác bất động sản do Hà Đô sở hữu hoặc Hà Đô khai thác kinh doanh;
  • Quản lý tổ chức các hoạt động quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, các hoạt động tiếp thị, các buổi thông tin tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng;
  • Tìm kiếm thị trường và khách hàng tiềm năng cho các dự án.

  • Quản lý công tác quản trị hợp đồng, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng; Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
  • Đại diện khách hàng nghiệm thu sản phẩm, tham gia bàn giao nhà. Tổ chức triển khai làm các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà cho dự án;
  • Cập nhật các văn bản quy phạm luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty báo cáo lãnh đạo và phổ biến triển khai thực hiện;
  • Lập kế hoạch ngành Kinh doanh tháng, quý, năm theo quy định của Công ty và Tập đoàn.
  • Lập và nộp lưu trữ hồ sơ công việc của cá nhân đảm nhận; chỉ đạo các cá nhân thuộc bộ phận quản lý thực hiện lưu trữ hồ sơ theo quy định, quy trình của Công ty.
  • Thực hiện theo quy chế, nội quy và các quy định của công ty, sổ tay nhân viên và các nhiệm vụ của Ban Điều hành, Hội đồng quản trị giao.
  • Quyền lợi được hưởng :
  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;
  • Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, thưởng các ngày lễ tết trong năm;
  • Có năng lực tốt được cất nhắc lên vị trí quản lý cao hơn;
  • Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
  • Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.
  • Yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ :
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành : Quản trị kinh doanh, Marketing, Xây dựng, ........ Có chứng chỉ môi giới, kinh doanh Bất động sản.
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Đầu tư Xây dựng và kinh doanh Bất động sản, Sàn Giao dịch Bất động sản.
  • Hình thức : Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Kỹ năng chuyên môn :
  • Có kỹ năng tiếp thị, bán hàng và tinh thần phục vụ khách hàng cao;
  • Am hiểu công tác bán hàng, thị trường.
  • Nắm vững các quy định của pháp luật về đầu tư, kinh doanh bất động sản. Hiểu biết Luật Doanh nghiệp, Đầu tư Kinh doanh Bất động sản, Quảng cáo vá các luật khác liên quan.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt. Có nhiều ý tưởng trong kinh doanh bán hàng.
  • Kỹ năng tổ chức các sự kiện bán hàng, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng, .
  • Anh ngữ giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng, internet; khả năng ứng dụng tốt CNTT vào công việc.
  • Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký