CUSTOMER SERVICE
ASAHI TEC VIETNAM CO.,LTD
Việt Nam
18 giờ trước

Hiện tại, đối tác của JWORK Công ty 100% vốn Nhật Bản, chuyên về điện tử,

Cần tuyển

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  • Liên hệ trực tiếp với bộ phận chất lượng và bộ phận kinh doanh, hỗ trợ trong việc chăm sóc khách hàng về vấn đề chất lượng
  • Hỗ trợ tiến hành và theo dõi kiểm toán
  • Thăm viếng khách hàng định kỳ và thảo luận về vấn đề chất lượng
  • Làm báo cáo và khắc phục sự cố chất lượng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • YÊU CẦU :
  • Namnữ
  • Namnữ
  • TNCĐ trở lên
  • Tiếng Hoa lưu loát, ưu tiên biết thêm tiếng Anh
  • Sẽ được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn nhưng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm bên mảng có tiếp xúc với khách hàng (như chăm sóc khách hàng, sales, thu mua .)
  • Lương thỏa thuận
  • Thứ 7 nghỉ cách tuần
  • Có xe đưa đón từ Tân Bình, Gò Vấp, Hàng Xanh
  • Mức lương : (Vui lòng xem để biết yêu cầu tuyển dụng và nộp hồ sơ).

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký