Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Cho Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Cao Cấp
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ 3T
Hà Nội, Việt Nam
12 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Mô tả công việc :
  • Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty;
  • Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu của công ty đưa ra;
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
  • Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
  • Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
  • Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty;
  • Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận kinh doanh bất động sản;
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP của công ty và chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ;
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
  • Quyền lợi được hưởng :
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, cạnh tranh công bằng.
  • Thu nhập hàng tháng từ 20 50 triệu và có thể cao hơn nữa.
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp sử dụng dịch vụ miễn phí tại các cơ sở thẩm mỹ viện của công ty,...
  • Các quyền lợi khác : các chế độ theo luật định, du lịch 1 năm 2 lần. Ngoài ra, công ty thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo, các buổi tiệc cho nhân viên gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm...
  • Địa điểm làm việc : Hà Nội
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing... hoặc các ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, bất động sản
  • Tuổi từ 30 45, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
  • Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao, sáng tạo trong công việc.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 30-45
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký