Customer Service Officer - Nhân
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH
Chí Minh,VN
1 phút trước
source : CÔNG TY TNHH TM THIÊN HỒNG PHÚC

Mô tả

  • Tham gia trực tổng đài / chat / email / fanpage và các trang mạng xã hội để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng
  • Gặp gỡ Khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi Khách hàng có yêu cầu
  • Đề xuất, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty
  • Tổng hợp, phân tích các số liệu về khách hàng
  • Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
  • Hỗ trợ đào tạo kiến thức xử lý khiếu nại cho bộ phận Kinh Doanh
  • Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG vị trí tương tự
  • Kĩ năng giao tiếp, thương lượng, chăm sóc khách hàng
  • Kĩ năng giải quyết vấn đề, khiếu nại
  • Hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát
  • Thành thạo Excel, Powerpoint
  • Chịu áp lực công việ
  • Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn; Thử việc 100% lương
  • Thưởng lễ tết, lương tháng 13,14
  • Chế độ BH đầy đủ; 12 ngày phép / năm
  • Tham gia các khóa đào tạo của công ty
  • Tham gia các chương trình thường niên cùng công ty (khám sức khỏe, team building
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký