Trưởng Phòng Hành Chính – Nhân Sự
Mylife Company
Ho Chi Minh
3 ngày trước
source : VietnamWorks

What We Can Offer

Cơ hội đào tạo nước ngoài và thăng tiến trong công việc Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn

I / Tóm Lược :

  • Phụ trách đảm bảo nguồn nhân lực được đáp ứng đầy đủ, được đào tạo phát triển; Đảm bảo hiệu suất giờ công, chi phí nhân sự hợp lý;
  • Quản lý hoạt động hành chính của Công ty nhằm đạt kế hoạch kinh doanh và mục tiêu lợi nhuận của Công ty.

    II / Nhiệm vụ & Trách nhiệm

    Nhiệm vụ :

    1.Xây dựng và phát triển tổ chức :

    1.1.Tham mưu Ban Giám đốc về việc thiết kế cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban và xây dựng các quy định, quy chế điều hành của Công ty.

    1.2.Hoạch định nguồn nhân sự : Theo dõi và dự báo biến động nhân sự, lập kế hoạch sử dụng nhân lực.

    1.3.Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, định biên, bố trí sắp xếp nhân sự.

    1.4.Xây dựng và phát triển Văn hóa doanh nghiệp.

    2.Tuyển dụng

    2.1.Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tổ chức quản lý nguồn dữ liệu ứng viên, nguồn cung ứng dịch vụ tuyển dụng.

    2.2.Triển khai công tác tuyển dụng, thôi dụng người lao động.

    3.Đào tạo và phát triển

    3.1.Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ lao động.

    3.2.Phối hợp với các Phòng ban, bộ phận, cửa hàng triển khai các chương trình đào tạo, đánh giá hoạt động đào tạo và đánh giá nhân viên sau đào tạo.

    3.3.Xây dựng và triển khai kề hoạch đào tạo đội ngũ kế thừa.

    4.Lương, Phúc lợi, Hiệu suất giờ công :

    4.4.Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

    4.5.Tham mưu Ban TGĐ về việc xây dựng, cải tiến chính sách chế độ đãi ngộ và lương thưởng.

    4.6.Tổ chức công tác kiểm soát chi phí nhân sự (COL) của tất cả các phòng ban, quản lý hiệu suất giờ công nhằm đảm bảo tính hiệu quả và tiết kiệm phù hợp từng giai đoạn hoạt động hoặc từng dự án mà Công ty đang triển khai thực hiện.

    5.Quản lý và Quan hệ lao động

    5.1.Quản lý lao động. Tổ chức công tác quản lý hồ sơ nhân viên.

    5.2.Quản lý công tác ký kết HĐLĐ, chính sách chế độ, khen thưởng, kỷ luật.

    6.Hành chính

    6.1.Quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị phục vụ hoạt động của khối văn phòng Công ty. Quản lý việc tổng hợp cấp phát đồng phục cho hệ thống.

    6.2.Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.

    6.3.Phối hợp với các Trưởng phòng / Bộ phận / Cửa hàng trong công tác tiếp đón các đoàn thanh tra, kiểm tra đến làm việc tại Công ty / hệ thống.

    6.4.Thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan liên quan theo yêu cầu công việc.

    7.Phân công thay thế xử lý công việc :

    7.1.Hướng dẫn, phân công cho nhân viên chuyên trách thay thế xử lý công việc khi bản thân đi công tác, vắng mặt và không thể trực tiếp điều hành hoạt động của phòng.

    Trách nhiệm :

  • Quản lý COL; Hiệu suất giờ công
  • Quản lý Công tác tiền lương, chế độ chính sách cho người lao động được thực hiện kịp thời, đầy đủ.
  • Quản lý công tác tuyển dụng, đáp ứng kịp thời yêu cầu của các phòng / hệ thống.
  • Tổ chức công tác đào tạo
  • Quản lý công tác hành chính.
  • Job Requirements

  • Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên với chuyên ngành quản lý nhân sự hoặc chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực kinh tế và xã hội.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và tư cách đạo đức tốt.
  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
  • Niềm nở, vui vẻ và hòa đồng.
  • Trung thực và cẩn thận.
  • Sử dụng thành thạo vi tính MS Office.
  • Tiếng Anh giao tiếp trình độ B trở lên hoặc tương đương.
  • Trình bày, phân tích và viết báo cáo tốt
  • Giao tiếp và thuyết phục cao
  • Phân tích, đánh giá và dự báo
  • Giải quyết vấn đề
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng HCNS tại các công ty, tập đoàn lớn, ưu tiên đã từng làm việc tại các công ty ngành F&B.
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  • Job Locations

    179 Lý Chính Thắng Q3, TPHCM

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký