GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH KHÁCH SẠN 3 SAO
TNHH HTC Vị Thanh
Hậu Giang, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

1. Hoạch định :

Phối hợp với Ban Giám Đốc công ty xây dựng mục tiêu cho từng bộ phận trong nhà hàng, khách sạn đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.

2. Quản trị :

  • Đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược phù hợp , với Ban giám đốc, xây dựng hệ thống quy trình phù hợp với nhà hàng, khách sạn cho các bộ phận.
  • Đảm bảo hệ thống quản trị được hoạt động hiệu quả.

  • Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong nhà hàng, khách sạn hoạt động hiệu quả.
  • Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
  • Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của nhà hàng, khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
  • Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
  • Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
  • 3. Marketing :

  • Trực tiếp xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing phù hợp với lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
  • Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu nhà hàng, khách sạn của Công ty trên thị trường.
  • Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
  • 4. Kinh doanh :

  • Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh trình Ban giám đốc và và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
  • Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành nhà hàng, khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
  • Trực tiếp cùng bộ phận chăm sóc khách hàng quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn, nhà hàng.
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra
  • 5. Nhân sự :

  • Phối hợp với phòng HCNS xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho nhà hàng, khách sạn.
  • Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Nhà hàng, khách sạn và Công ty.
  • Quản lý nguồn nhân lực của nhà hàng, khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để nhà hàng, khách sạn vận hành hiệu quả -
  • tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.

  • Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên trực tiếp tuyển dụng các vị trí từ quản lý tới nhân viên tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của nhà hàng,khách sạn tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp;
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương, - đại diện nhà hàng khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
  • 6. Tài chính :

  • Xây dựng ngân sách, định mức chi phí;
  • Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
  • Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động hàng ngày.
  • Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
  • Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của nhà hàng, khách sạn.
  • 7. Các công việc khác :

  • Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của nhà hàng, khách sạn.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho nhà hàng, khách sạn.
  • Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám Đốc giao phó
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược,
  • Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác,
  • Kỹ năng quản trị nhân sự;
  • Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung tực, cầu tiến.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

  • Trung thực, có tính bảo mật, tận tụy gắn bó với công việc.
  • Điềm tĩnh, chín chắn và khéo léo trong lời nói và hành vi.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao.
  • Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
  • Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp..

    Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 27 - 45
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký