Thư ký hành chính
Cổ Phần Mỹ Phục - Eva De Eva
Hà Nội, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Xếp và nhắc lịch làm việc cho TGĐ.
  • Bố trí, sắp xếp lịch trình công tác của TGĐ (địa điểm ăn ở, làm việc, chương trình làm việc), chuẩn bị chi phí và các vật dụng / tài liệu cần thiết cho chuyến công tác của TGĐ và CBNV
  • Soạn thảo văn bản, tài liệu liên quan do TGĐ chỉ thị.
  • Thư ký và Lập biên bản các cuộc họp giao ban tuần / tháng / mùa và gửi biên bản sau cuộc họp đã được phê duyệt cho các phòng ban liên quan.
  • Nhận trình ký và kiểm tra giấy tờ các phòng ban trước khi trình duyệt TGĐ : văn bản đầy đủ chữ ký của các phòng ban liên quan, đúng thể thức văn bản.
  • Phụ trách dịch văn bản, các tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt
  • Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý cơ sở vật chất, các trang thiết bị; tổ chức vị trí làm việc trong văn phòng Công ty để đảm bảo các hoạt động được tiến hành bình thường;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán cho tất cả các khoản chi phí hành chính hàng tháng : điện, nước, internet, điện thoại theo quy định;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến lưu trữ và theo dõi các loại văn bản, giấy tờ, hợp đồng (thuê địa điểm, hợp đồng dịch vụ ) và tiến hành các thủ tục thanh toán liên quan.
  • Quản lý và điều hành lái xe, tạp vụ,...
  • Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, thông báo nội quy, quy chế của công ty và kiến nghị những biện pháp xử lý vi phạm khi phát sinh;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính (mở showroom, thay đổi đăng ký kinh doanh ) và các thủ tục pháp lý khác.
  • Chịu trách nhiệm trong việc chuẩn bị - tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong công ty (sắp đặt bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đưa đón, bố trí chỗ ăn ngủ, tiếp khách cho CBNV và khách đến công ty làm việc.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của BLĐ
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ tuổi từ 25 - 35
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành xã hội, thư ký văn phòng, quản trị doanh nghiệp, ...
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký TGĐ, hành chính
  • Tiếng Anh giỏi
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thực hiện công việc, kỹ năng quản lý thời gian
  • Nhanh nhẹn, chủ động
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 27 - 35
  • Giới tính : Nữ
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký