Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Quốc
Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông CMC
Hà Nội, Việt Nam
10 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng CSKH trực tiếp theo định hướng Công ty.
  • Xây dựng và đề xuất điều chỉnh các các quy trình, quy định, chính sách phục cụ hoạt động CSKH trực tiếp
  • Xây dựng bộ kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử đặc thù cho CSKH trực tiếp
  • Đề xuất và xây dựng các biểu mẫu / quy trình liên quan tới các thủ tục trong các giao dịch với khách hàng.
  • Lên kế hoạch cho các chương trình CSKH chủ động , các chương trình gia tăng doanh thu cho CSKH Toàn quốc và kiểm soát tuân thủ / hiệu quả chương trình
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo cho CSKH trực tiếp miền
  • Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống, công cụ quản lý dữ liệu khách hàng nhằm theo dõi được biến động, nắm bắt được dữ liệu KH hiệu quả & chính xác.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ : Đại học trở lên, ưu tiên khối ngành : Văn hoá, Quản trị kinh doanh, Marketting
  • Kinh nghiệm : >
  • 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tại các công việc liên quan đến quản lý, Marketting, văn hoá

  • Kỹ năng :
  • Làm việc nhóm, kết nối nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

    Kỹ năng quản lý, điều phối công việc.

    Có tài lẽ : Hát, đàn

  • Ngoại hình : Xinh xắn, ưa nhìn
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học : MS Office, Internet thành thạo
  • Có khả năng tổ chức sự kiện, tiệc giao lưu với KH
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký