Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quận 1, Hồ Chí Minh)
Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long
Tp Hồ Chí Minh
55 phút trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm trả lời các cuộc gọi của khách hàng, trả lời toàn diện và kiên nhẫn trả lời các câu hỏi tư vấn khác nhau của khách hàng để giúp khách hàng xử lý công việc liên quan;
  • Chịu trách nhiệm chấp nhận khiếu nại của khách hàng, ghi lại chính xác và chi tiết các khiếu nại và xử lý theo các thủ tục tương ứng;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện một nhật ký công việc tốt, báo cáo thống kê, phân tích và báo cáo kịp thời;
  • Hoàn thành các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.
  • Yêu cầu công việc

  • Siêng năng, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ, kiên nhẫn.
  • Tiếng phổ thông chuẩn, nói rõ, hiểu tâm lý người tiêu dùng, kỹ năng ngôn ngữ mạnh, giỏi giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Phúc lợi công việc

  • Lương cơ bản phụ thuộc vào kinh nghiệm trao đổi khi phỏng vấn
  • Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Nhà nước ban hành
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, độc lập, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Được đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
  • Cuối năm thưởng lương tháng 13
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký