Trưởng phòng Công nghệ thông tin - TNH
CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Hà Nội, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Đảm bảo rằng khách sạn làm việc với các đối tác phần cứng của TNH. Có mối quan hệ tốt với các đối tác phần cứng. Hỗ trợ khách sạn giải quyết các sự cố phần cứng thông qua việc tăng dần cấp độ các vấn đề với các đối tác phần cứng.
  • Phần cứng là : Máy tính, Máy chủ, Bộ định tuyến, Switch, Cáp, PABX, Màn hình nói chung, Thiết bị POS và tất cả các Interface có liên quan, UPS và các thiết bị liên quan và các thành phần hoạt động khác

  • Đảm bảo rằng tất cả các Chính sách và Nguyên tắc (P&P) TNH cho CNTT của Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng đang được áp dụng trong khách sạn.
  • Đảm bảo rằng chỉ các chương trình, ứng dụng gốc và được cấp phép phù hợp theo chính sách và yêu cầu của ban quản lý CNTT đang chạy trên các hệ thống và máy tính của khách sạn.

    Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp phần mềm. Hỗ trợ khách sạn giải quyết các vấn đề về phần mềm bằng cách tang dần các mức độ các vấn đề cho các nhà cung cấp Phần mềm.

  • Đảm bảo rằng không có người sử dụng làm việc tại khách sạn có truy cập vào các chương trình khác để thực hiện công việc.
  • Người đó phụ trách cung cấp và duy trì chương trình đào tạo (Phối hợp với Phòng đào tạo). Điều này có thể biết như thế nào về trình độ kỹ năng và sử dụng các hệ thống của tất cả nhân viên làm việc tại khách sạn.

  • Chịu trách nhiệm tuân thủ của khách sạn và khu nghỉ mát TNH. Chịu trách nhiệm cho An Toàn / sao lưu dữ liệu của người dùng có liên quan tạo ra, có thể là một phần của hệ thống chung hoặc hệ thống cá nhân.
  • Người đó đảm bảo rằng mọi lúc có liên quan chính sách sao lưu hợp lệ, hệ thống đạt tới mức độ bảo mật cao nhất.

  • Chịu trách nhiệm về sự phù hợp quy hoạch và lập ngân sách chi phí cho khách sạn, cũng như tuân thủ các chính sách của TNH đầu tư và các chi phí để hỗ trợ quá trình phê duyệt.
  • Có trách nhiệm báo cáo thường xuyên tình trạng về khách sạn, tình hình thực tế để các GM và các khu vực đó chịu trách nhiệm.

    Khởi tạo và quản lý dự án và tư vấn các GM trong chiến lược CNTT các vấn đề liên quan đến khách sạn.

    1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học (tương đương) trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Ngoại ngữ : Có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu chuyên ngành Tiếng Anh, khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, tương đương TOEIC 600 trở lên
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Tối thiểu 3 - 5 năm trong lĩnh vực CNTT, trong đó, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống mạng của khách sạn.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý
  • 3. Kiến thức :

  • Am hiểu lĩnh vực công nghệ thông tin trong khách sạn
  • Hiểu biết các hệ thống phần mềm quản lý khách sạn quốc tế (điểm cộng)
  • 4. Năng lực :

  • Khả năng tuân thủ và tính kỷ luật cao.
  • Khả năng lập kế hoạch và đánh giá.
  • Khả năng chịu áp lực về mặt thời gian và khối lượng công việc.
  • Khả năng tự chủ, làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao.
  • Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
  • Khả năng phân tích và logic.
  • 5. Các yêu cầu khác :

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký