Ghi nhận và giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm
Làm việc với khách hàng thông qua các kênh khác nhau và đặc biệt : Zalo.
Xử lý đơn đặt hàng và yêu cầu của khách hàng
Phối hợp cùng nhóm Kỹ thuật để giải quyết các yêu cầu của khách hàng
Tổng hợp feedback của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Dịch vụ, Quản trị kinh doanh...
Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược, phần mềm, dịch vụ, bán lẻ
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có tư duy của người là dịch vụ, lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng
Chịu được áp lực trong công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Địa chỉ : tầng 3, tòa B Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN
Phúc lợi công việc
Lương : 7TR, 13 tháng lương / năm, review lương 1 năm / lần, đóng BH theo quy định nhà nước
Được miễn phí tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm, được cấp chứng chỉ của MEDLINK và được tham gia tư vấn trực tiếp cho công đồng nhà thuốc
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader, Manager
Môi trường làm việc thân thiện, bình đẳng, sáng tạo, trẻ trung
Trụ sở công ty tại Tổ hợp văn phòng cao cấp Keangnam với không gian làm việc sáng tạo, hiện đại, phong cách độc nhất tại Việt Nam, có khu giải trí, nghỉ trưa
Tham gia câu lạc bổ thể dục thể thao hàng tuần : bóng đá, cầu lông, marathon Các giải đấu giao lưu giữa các doanh nghiệp, tổ chức.
Du lịch định kỳ hàng năm (nghỉ mát, year end party...) và các hoạt động team building hàng quý.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Loại công việc. Dịch vụ kháchhàng Mô tả công việc. Tiếp nhận cuộc gọi của... đến số tổng đài hotline. Giải đáp thắc mắc của kháchhàng về các thông tin...
Chào đón khách lưu trú đến khách sạn. Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi... Check in cho khách lưu trú. Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú. Xác minh...
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Lên kế hoạch bán hàng. chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân. Duy trì và phát... báo cáo tư vấn kết quả và chămsóckháchhàng. Phối hợp trong việc theo dõi tiến...
Thực hiện nghiệp vụ xác minh tại nơi ở, nơi làm việc của kháchhàng theo yêu... Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị hỗ trợ của kháchhàng, để báo cáo các...
Chămsóc bệnh nhân tại bệnh viện theo nhiệm vụ được giao và đảm bảo bệnh... khiếu nại của kháchhàng liên quan đến chuyên môn điều dưỡng.Thực hiện các...
Lên nội dung chămsóckháchhàng trước, trong và sau bán trên nền tảng facebook và zalo, website.. của Công ty.Chịu trách nhiệm phối hợp team Media sản xuất...
Tư vấn các sản phẩm xe máy và các sản phẩm phụ kiện Honda cho kháchhàng trực... Gọi điện chămsóc các kháchhàng tiềm năng. Thu thập và báo cáo cấp trên các...
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chămsóckháchhàng tích... Phối hợp bán hàng liên kết với nhânviên hỗ trợ kinh doanh hay các thành viên trong...
Tìm kiếm kháchhàng mới, thu thập, cập nhật dữ liệu kháchhàng mới vào bảng... chămsóc và duy trì quan hệ với kháchhàng. Quản lý thông tin của kháchhàng từ khi...
Tìm kiếm và khai thác kháchhàng tiềm năng. Tư vấn và giới thiệu với kháchhàng... Chămsóckháchhàng hiện hữu và phát triển kháchhàng mới. Lập kế hoạch hàng...
Mục đích công việc của Nhânviên kinh doanh là phát triển các mối quan hệ với... Tư vấn, chămsóckháchhàng Kết nối, tiếp cận các trường và trung tâm mới, tìm...
Chămsóckháchhàng cũ công ty có sẵn và Tìm kiếm kháchhàng mới (Qua điện thoại... Lập kế hoạch bán hàng, triển khai chương trình bán hàng của công ty đề ra...
Thu thập thông tin về kháchhàng, nhu cầu kháchhàng, khả năng kháchhàng. Chịu trách... Chămsóc facebook, website. Tăng lượng leads đổ về cho sales chốt kháchhàng...
Phối hợp với nhânviên kĩ thuật (nếu cần thiết) để hoàn thành tốt công việc... Định hướng lâu dài phụ trách toàn bộ mảng Chămsóckháchhàng. Thỏa sức đưa ra...
Quản lý, điều phối công việc phòng Chămsóckháchhàng nhằm đạt được các chỉ... Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhânviên. Kỹ năng kiểm soát công việc...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...