[Chư Sê - Gia Lai] FPT Shop Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT
Gia Lai, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

1. Phụ trách về việc thực hiện các chỉ tiêu doanh số của cửa hàng.

  • Nhận chỉ tiêu doanh số theo kỳ từ cấp trên.
  • Lập kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số.
  • Phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên cụ thể.
  • Đôn thúc và hỗ trợ nhân viên trong việc thực hiện các chỉ tiêu doanh số đó.
  • 2. Đảm bảo đầy đủ về hàng hóa tại cửa hàng.

  • Đề xuất nhập đầy đủ các sản phẩm phục vụ cho việc kinh doanh của cửa hàng.
  • Quản lý lượng hàng hóa tồn kho tại cửa hàng.
  • Giám sát, kiểm tra định kỳ hàng hóa tại cửa hàng tránh thất thoát.
  • 3. Triển khai công tác thị trường thu hút khách hàng.

  • Xác định đối tượng khách hàng tìm năng tại địa bàn kinh doanh.
  • Triển khai, giám sát công tác truyền thông các chương trình đến khách hàng.
  • Thăm dò, cập nhật thông tin từ đối thủ để có các chiến lược phù hợp.
  • 4. Quản lý, hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc.

  • Huấn luyện, đào tạo nhân viên có đày đủ năng lực hoàn thành công việc.
  • Động viên, khen thưởng với các nhân viên có kết quả công việc tốt.
  • Khiển trách và hướng dẫn các nhân viên chưa hoàn thành để không tái phạm.
  • 5. Đảm bảo về mặt hình ảnh theo qui chuẩn tại cửa hàng.

  • Giám sát, thực hiện các qui tắc về hình ảnh trong khuôn viên cửa hàng.
  • Đảm bảo về việc trưng bày hàng hóa theo đúng quy tắc của công ty.
  • Đảm bảo về tác phong hình ảnh của nhân viên tại cửa hàng.
  • 6. Chăm sóc khách hàng trong và sau bán hàng.

  • QUYỀN LỢI :
  • Làm việc tại một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất tại Việt Nam.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và sôi động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo hội nhập, kỹ năng quản lý hoàn toàn miễn phí.
  • Được tham gia đày đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác.
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể, nghỉ mát hàng năm của công ty.
  • Thu nhập hấp dẫn (Lương, thưởng tháng, thưởng quý, lương 13, thưởng cuối năm).
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến ở vị trí ASM.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam / Nữ tuổi từ 24 đến 35, Sức khỏe tốt.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT, QTKD, Kinh Tế, Thương Mại
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo MS. Office.
  • Giao tiếp, đàm phán, giải quyết khiếu nại tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, huấn luyện, động viên nhân viên tốt.
  • Trung thực, có tinh thần chịu trách nhiệm.
  • Có chí cầu tiến và chịu áp lực công việc tốt.
  • Có kinh nghiệm ở các chuổi bán lẻ tương tự là một lợi thế.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Bán hàng
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Gia Lai , Huyện Chư Sê
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 24-35
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký