Telesales Leader
Công Ty Cổ Phần Karofi Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
11 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Quản lý hoạt động hàng ngày của Nhóm Telesales, xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh
  • Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Nhóm.
  • Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các Nhân viên trong Nhóm.
  • Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng Nhân viên Telesales, đảm bảo định biên của Nhóm.
  • Đào tạo / tái đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các Nhân viên trong Nhóm.
  • Trực tiếp hỗ trợ Nhân viên trong Nhóm kinh doanh đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
  • Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Khách hàng
  • Tổng hợp và phản hồi thông tin về Dịch vụ, Chương trình, Chính sách quan hệ khách hàng của đối thủ cạnh tranh định kỳ.
  • Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục
  • Các công việc khác theo giao việc của Trưởng phòng kinh doanh.
  • QUYỀN LỢI :
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại
  • Đãi ngộ tương xứng với năng lực, thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến
  • Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
  • Các chế độ BHXN, nghĩ lễ theo quy định Nhà nước và chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học Các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,
  • Có kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng ..
  • Có >
  • 02 năm kinh nghiệm về kinh doanh, dịch vụ KH và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp tương đương.

  • Thành thạo tin học văn phòng. Hiểu tiếng Anh đơn giản
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục, thương lượng
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
  • Có thể đi công tác khi được yêu cầu
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Bán hàng Hàng gia dụng
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Hoàng Mai
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký