Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 - Kênh Mạng Xã Hội/Hỗ Trợ Vận Hành Kênh Omni - Hà Nội - TA095
VPBank
Hà Nội
3 ngày trước

Mô Tả Công Việc

1. Hỗ trợ CSKH kênh mạng xã hội

  • Tiếp nhận các yêu cầu / ý kiến / than phiền của KH trên fanpage của VPBank
  • Hỗ trợ tư vấn cho KH thông tin các sản phẩm / dịch vụ VPBank đang cung cấp qua kênh messenger.
  • Ghi nhận than phiền của KH để tạo yêu cầu chuyển tiếp phòng ban chức năng xử lý.
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.
  • 2. Hỗ trợ vận hành kênh Omni

  • Kiểm tra đối chiếu nhập liệu báo cáo thông tin tài sản thế chấp tại VPBank
  • Xử lý 1 số các yêu cầu nghiệp vụ theo phân công của quản lý bộ phận.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh viên năm 3, 4 các trường ĐH ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm CSKH là lợi thế
  • Yêu thích và định hướng theo mảng CSKH
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
  • Được làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Cơ hội trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC để được hưởng các trợ cấp đặc biệt hấp dẫn như trang điểm, thưởng tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, ăn ca, du lịch...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký