Chăm sóc Khách hàng - Customer Service
OFÉLIA
Hồ Chí Minh, Việt Nam
1 ngày trước

Tính chất công việc : Việc làm Full-time (toàn thời gian), 44 tiếng 1 tuần.

Mức lương : thương lượng.

Yêu cầu trình độ : Trung học

Yêu cầu nơi làm việc : TP.HCM

Số năm kinh nghiệm : Dưới 1 năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, chăm sóc khách hàng về lĩnh vực mua, bán hàng online
  • Tư vấn và xử lý thông tin khách hàng yêu cầu về dịch vụ phát sinh trên website Ofelia.vn thông qua các kênh Điện thoại, Facebook, Email
  • Thực hiện triển khai các cam kết gói dịch vụ đã mua
  • YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM :

  • Nam / nữ tuổi từ 18-30.
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng
  • Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp lưu loát, cởi mở, có khả năng thuyết phục
  • Chăm chỉ, nhẫn nại, trung thực
  • Nhiệt tình, biết lắng nghe các yêu cầu của khách hàng
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Vi tính văn phòng tốt
  • QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC :

  • Lương xứng đáng với năng lực (Lương cơ bản + lương năng suất)
  • Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp và tiếp xúc với các xu hướng làm đẹp mới nhất
  • Môi trường trẻ, năng động
  • Công việc ổn định, lâu dài
  • Thu nhập ổn định, có cơ hội thăng tiến
  • Sẵn sàng nhận các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký