Chuyên viên Quản lý & Phát triển Dịch vụ ngân hàng Điện tử - Khối Khách hàng Cá nhân
Ngân hàng TMCP An Bình
Hồ Chí Minh, Việt Nam
13 ngày trước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  • Xây dựng sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, phù hợp với kế hoạch phát triển sản phẩm do Khối đưa ra, phù hợp với định hướng của ABBANK và thực tiễn thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ;
  • Phối hợp định vị lại sản phẩm dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất đưa ra quyết định duy trì, cải tiến hoặc tạo dịch vụ mới thay thế đối với danh mục các sản phẩm dịch vụ hiện hữu;
  • Phối hợp tạo các gói dịch vụ đặc thù cho từng phân khúc khách hàng cụ thể;
  • Tiếp nhận thông tin thị trường, đánh giá xu hướng thị trường, tiếp nhận ý kiến của các Đơn vị kinh doanh để đánh giá hiệu quả sản phẩm dịch vụ, kịp thời báo cáo cấp quản lý trực tiếp để có phương hướng xử lý.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan.
  • Am hiểu về các ứng dụng, công nghệ hiện đại và có kinh nghiệm phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử trong lĩnh vực ngân hàng ít nhất 01 năm.
  • HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN :

    Để ứng tuyển, vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo M ẫu ứng tuyển gửi về email : vinhhx abbank.vn với tiêu đề & tên file đính kèm :

    Địa điểm Chức danh ứng tuyển Họ & tên

    Vd : HCM CV Ngan hang dien tu Nguyen Van A)

    THỜI HẠN ỨNG TUYỂN :

    Đến hết ngày 20 / 09 / 2018

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký