Nhân viên call center
Công ty FNB Chain
HCMC, VN
14 giờ trước
source : Hoteljob
  • Mô tả công việc- Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH - Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet / điện thoại;
  • chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

  • Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày : định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của nhà hàng -
  • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại nhà hàng và báo cáo lên cấp quản lý.

  • Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty. - Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của nhà hàng để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại / email hoặc trực tiếp)Quyền lợi được hưởng-
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Quy định của công ty - Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 5 đến 7tr - Cơm trưa , và các chế độ ngày nghỉ lễ, tết , .

  • theo quy định của công ty - Làm việc trong môi trường thân thiện , hòa đồng Yêu cầu công việc- Có kinh nghiệm call center là 1 lợi thế-
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản - Khả năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại tốt - Giọng nói chuẩn , truyền cảm dễ nghe, Yêu cầu hồ sơNgười liên hệ : MS.

    Tâm Email : tamntm fnbchain.com Sđt : 028-38233188

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký