Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH TM DV XNK Nhật Minh Tân
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Liên hệ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Hiểu rõ bản chất, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm do công ty cung cấp.Báo cáo phân tích sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh so với sản phẩm công ty.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản theo form hợp đồng của công ty. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp theo dõi, đốc thúc bộ phẩn chuyên môn thực hiện hợp đồng, nhận phản hồi ý kiến khách hàng sau khi hoàn tất dịch vụ
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Triển khai mục tiêu bán hàng thành kế hoạch hành động cụ thể.
  • Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng (doanh số, doanh thu) khi được cấp quản lý / BGĐ giao.
  • Quyền lợi :
  • Hoa hồng không giới hạn, thu nhập lên đến 10 triệu / tháng.
  • Chế độ BHXH và BHYT đầy đủ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo và thăng tiến lên các cấp bậc trưởng nhóm.
  • Phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc. Am hiểu về thị trường có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đánh giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và doanh số;
  • Trung thực, nhạy bén, trách nhiệm.
  • Kỹ năng : có khả năng chịu áp lực cao và làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp ,đàm phán và thuyết phục khách hàng. Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Xuất nhập khẩu / Ngoại thương Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Huyện Bình Chánh
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký