Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Quận 10 HCM)
Cổ phần Viễn thông FPT
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công
  • Thông báo cước phí internet hàng tháng của khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng
  • Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng internet.
  • Theo dõi, đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Bộ phận / Đơn vị
  • Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 22 - 30
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, ...
  • Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản)
  • Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm >
  • 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn Bán Hàng

  • Ngoại hình ưa nhìn; hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là các lợi thế.
  • Làm việc tại : 202 Ngô Gia Tự, P4, Quận 10
  • Phúc lợi công việc

  • Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, ...).
  • Mức lương hấp dẫn, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
  • Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.
  • Tưởng thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
  • Sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn : tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a...
  • Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn nhân viên.
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật, bảo hiểm FPT Care hàng năm dành riêng cho nhân viên FPT để khám chữa bệnh cho bản thân và người thân.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký