Tuyển Nhân Viên Trade Marketing
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội (HYH GROUP)
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch & Triển khai các Chương trình ưu đãi để các điểm bán đạt được mục tiêu kinh doanh theo từng tháng, năm
  • Triển khai các chương trình ưu đãi tại các thương hiệu Viện thẩm mỹ quốc tế DrHan và Dược mỹ phẩm Tegoder Tây Ban Nha
  • Khai thác tài trợ việc trưng bày, mua / bán biển quảng cáo... tại các cơ sở
  • Phân tích doanh số và hiệu quả kinh doanh của sản phẩm / dịch vụ trên từng cơ sở, phân tích số lượng hàng tồn, hàng bán chạy, hàng bán chậm, hàng lợi nhuận cao, hàng lợi nhuận thấp Nghiên cứu & phân tích đặc điểm kinh doanh của từng cửa hàng, thói quen mua sắm của khách hàng để lên kế hoạch make - noise ở từng điểm kinh doanh nhằm thu hút khách đến mua sắm & trải nghiệm & thúc đẩy doanh số
  • Trưng bày theo mùa vụ, hàng hóa & các khu vực quan trọng để làm nổi bật đề mục truyền thông, hấp dẫn & thu hút khách hàng vào trải nghiệm, kích thích các giác quan và cảm xúc của khách hàng và cuối cùng là tác động đến hành vi mua hàng của họ có lợi nhất
  • Tối đa hóa nhận diện & truyền tải thông điệp ở các khu vực đông dân cư (Khu đô thị, chung cư, các khu mua sắm đồ, các điểm tập trung dân cư gần các cửa hàng )
  • Liên kết hợp tác B2B với các đối tác để thu database cho tư vấn viên
  • Lưu trữ thông tin khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu : Giới tính Nam
  • Có 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing ngành dịch vụ : y tế, giáo dục, thẩm mĩ viện, mỹ phẩm. Ưu tiêu ứng viên có kinh nghiệm làm việc thương hiệu quốc tế
  • Có khả năng làm việc độc lập và khả năng phối hợp với đội nhóm hiệu quả, khả năng lãnh đạo điều hành
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần cầu tiến, có kỹ năng đàm phán mở rộng thị trường kinh doanh
  • Chịu được áp lực trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục, đào tạo cao cấp
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng điều phối, chăm sóc khách hàng, kiến thức về Sales, Marketing, kỹ năng tư vấn, thuyết phục
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Phúc lợi công việc

  • Thu nhập xứng đáng với theo năng lực ứng viên, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường, gồm Lương cứng + KPI trên doanh thu
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam
  • Thưởng Lễ, Tết

  • Tham gia các hoạt động tập thể, team building, sinh nhật, đá bóng, du lịch,...
  • Có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty, cơ hội thăng tiến theo lộ trình : Nhân viên - Leader - Phó Phòng - Trưởng Phòng
  • Được làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế 7 sao, văn phòng sang trọng, đẹp, tinh tế, văn hoá doanh nghiệp chuyên nghiệp và đoàn kết
  • Cơ hội phát triển bản thân cao, được đào tạo thêm về nhiều lĩnh vực, cống hiến tới đâu nhận lương xứng đáng tới đó.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký