Giám đốc Kỹ Thuật (Làm việc tháng 12 tại HCM)
Phòng Khám Y Học Chứng Cứ Doctor Check
Ho Chi Minh City, VN
6 ngày trước
source : Glints

CTXO : Chief Technology Experience Officer

Bạn và team sẽ ứng dụng kỹ thuật công nghệ phù hợp nhất nhằm tạo ra trải nghiệm đơn giản, tiện lợi và cải tiến liên tục để bệnh nhân ngày càng hài lòng hơn.

I. 9 câu hỏi Doctor Check cần tìm hiểu kỹ về bạn :

1. Bạn có sẵn sàng "cống hiến ít nhất 5-10 năm" để cùng Doctor Check tạo ra cách mạng y tế cho người dân, và tự hào kể với con cháu của bạn sau này?

2. Bạn có "khát vọng" giúp Doctor Check đi đầu trong việc tạo ra trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ hiệu quả hơn cho bệnh nhân?

3. Bạn có "sáng tạo" để tìm ra công nghệ giúp Doctor Check đổi mới trải nghiệm?

4. Bạn có "tư duy cải tiến" để nâng cao hiệu quả của team bạn và các team khác?

5. Bạn có "hợp tác cởi mở" cùng các phòng ban khác hoàn thành mục tiêu chung?

6. Bạn có "kiên trì" để tìm ra lời giải cho các vấn đề khó?

7. "Phong cách quản lý" của bạn hiện nay là gì? Bạn hiểu gì về lãnh đạo cấp độ 5?

8. Bạn có chính trực để mọi người thấy yên tâm khi hợp tác cùng bạn?

9. Tài năng cá nhân của bạn là gì?

II. CTXO cần gì?

1. Thấu hiểu khách hàng : Ứng dụng công nghệ để tối ưu trải nghiệm của bệnh nhân qua từng điểm chạm.

  • Giúp bệnh nhân luôn thấy đơn giản, tiện lợi khi tiếp xúc với chúng ta.
  • Ứng dụng các giải pháp công nghệ để tăng sự hài lòng của bệnh nhân.
  • 2. Thấu hiểu nhân sự : để tối ưu trải nghiệm nhân viên.

  • Tất cả các phần mềm, thiết bị đều phải được xử lý theo hướng đơn giản, nhanh gọn & dễ sử dụng nhất có thể.
  • Tạo kết nối giữa trải nghiệm nhân viên (EX) và trải nghiệm khách hàng (CX).
  • Thu thập phản hồi, lắng nghe quan điểm của khách hàng và nhân viên để cải thiện và cải tiến công nghệ liên tục để mang lại trải nghiệm ngày càng hoàn thiện.
  • 3. Kỹ năng CTXO cần có :

  • Có thể đơn giản hoá mọi thứ về công nghệ để giải thích 1 cách rõ ràng, dễ hiểu nhằm giúp BOD hiểu sâu sắc và cùng nhau lựa chọn công nghệ nào phù hợp để nâng cao trải nghiệm cho bệnh nhân, nhân viên.
  • Nắm bắt được những xu hướng công nghệ của tương lai, và sự ứng dụng của những xu hướng này để ngày càng mang lại hạnh phúc cho bệnh nhân.
  • Có tầm nhìn và tư duy chiến lược xoay quanh lợi ích của bệnh nhân.
  • Tự trau dồi kiến thức không ngừng.
  • III. Những mục tiêu bạn sẽ giúp Doctor Check 5-10 năm tới?

    1. Phần mềm quản lý chuỗi phòng khám xoay quanh trải nghiệm của bệnh nhân, nhân viên sử dụng.

    2. Website y tế mang lại trải nghiệm đơn giản, tiện lợi cho người dân khi truy cập

    3. App y tế đơn giản, tiện lợi và hướng tới "super app y tế" nhằm mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho bệnh nhân.

    4. Phần mềm quản trị gia tăng hiệu suất nội bộ.

    5. Giúp Doctor Check khai thác sức mạnh CRM Salesforce Healthcare để chăm sóc bệnh nhân hiệu quả.

    6. Bảo đảm an toàn & bảo mật dữ liệu.

    7. Nghiên cứu & ứng dụng công nghệ mới (AI, BigData, ...) vào Doctor Check.

    8. Thiết kế, quản trị và tích hợp hệ thống mượt mà, ổn định, dễ sử dụng và mở rộng không giới hạn.

    9. Giám sát, đo lường & liên tục cải tiến hệ thống.

    10. Những đề xuất khác để Doctor Check mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Độ tuổi từ 27 - 35 tuổi
  • Bạn vui lòng viết bài luận phân tích các câu hỏi sau :

    1. Bạn nghĩ gì về Sứ mệnh - Tầm nhìn của Doctor Check ?

    2. Bạn hãy phân tích và trả lời 9 câu hỏi Doctor Check cần tìm hiểu về bạn? Theo quan điểm của bạn, tại sao chúng tôi lại đặt ra 9 câu hỏi này ?

    3. Bạn hãy liệt kê những thế mạnh của mình? Những thế mạnh này sẽ giúp Doctor Check 5-10 năm tới là gì?

    4. Thành quả của bạn trong 5 năm trở lại đây là gì? Thành quả nào bạn tự hào nhất, tại sao?

    5. Bạn có nhận xét gì khi đọc links này : https : / / cafebiz.vn / khi-bi-che-chang-hieu-minh-dang-noi-gi-steve-jobs-da-dua-ra-cau-tra-loi-khien-tat-ca-phai-nga-mu-than-phuc-20160721151213798.chn

    Doctor Check sẽ phản hồi kết quả cho bạn trong vòng từ 3-5 ngày sau khi nhận được bài phân tích.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    IV. Chế độ làm việc

    1. Môi trường làm việc :

  • Mức lương cạnh tranh : từ 40-60tr
  • Làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 7 (Chủ nhật Nghỉ). Sáng từ 9h - 12h, Chiều từ 13h - 18h.
  • Là công ty khởi nghiệp năng động và tràn đầy nhiệt huyết, khát vọng tạo ra cách mạng y tế cho người dân.
  • Làm việc trong môi trường y đức mang lại sự hạnh phúc cho người bệnh nhân.
  • 2. Chế độ :

  • Nhân sự được khám miễn phí tại phòng khám.
  • Chế độ hỗ trợ sức khỏe cho Ba & Mẹ.
  • Chế độ sức khỏe cho con cái.
  • Chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN.
  • Team Building hàng năm.
  • Chế độ lương, thưởng tháng 13.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng và minh bạch.
  • Nghỉ phép năm theo qui định.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký