Customer Service Staff (Chăm sóc Khách Hàng - Ocha)
Airpay
Hồ Chí Minh, VN
7 giờ trước
source : ICONIC

Job workplaces :

  • Hồ Chí Minh - Việt Nam
  • Job level : Job industry :

    Job industry :

  • Quản lý & Chăm sóc khách hàng
  • Job description :

  • Phụ trách xử lý các giao dịch phát sinh và hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, live chat, fanpage,.
  • để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm Ocha, tạo phiếu ghi chú lại vấn đề và nội dung đã hỗ trợ, trả lời cho khách hàng.
  • Đối với trường hợp khó, tạo phiếu chuyển cho Backline hoặc team Ops (theo hướng dẫn) và báo với khách hàng thời gian có thể phản hồi lại dựa trên thỏa thuận cấp độ dịch vụ.

  • Các công việc khác theo yêu cầu.
  • Job requirements :

  • Sinh năm 1993 1997; tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
  • Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
  • Làm việc xoay ca (8 : 00-16 : 00, 10 : 00-18 : 00, 13 : 00-21 : 00).
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký