Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Phúc Hà
Hà Nội, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

1. Tính lương & chế độ chính sách :

  • Theo dõi chấm công tính lương nhân viên văn phòng Công ty;
  • Cập nhật vào File nhân sự các dữ liệu liên quan đến nhân viên;
  • Hướng dẫn, kèm cặp, theo dõi công việc của nhân viên mới (nếu có). Báo cáo với Trưởng phòng HCNS về quá trình làm việc của nhân viên mới;
  • Theo dõi, quản lý và cập nhật hồ sơ lý lịch gốc, chứng minh thư nhân dân, bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ, các giấy tờ khác của nhân viên văn phòng Công ty;
  • Soạn thảo, theo dõi và quản lý hợp đồng lao động của nhân viên trong văn phòng Công ty. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận lao động, ký mới, ký tiếp và kết thúc hợp đồng lao động, đảm bảo các hợp đồng lao động luôn có giá trị;
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục báo cáo tăng giảm lao động;
  • Theo dõi, thực hiện giải quyết chế độ cho người lao động, cập nhật chính sách mới của nhà nước về lĩnh vực lương, chế độ chính sách;
  • Thực hiện các thủ tục, chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ, phúc lợi cho nhân viên văn phòng Công ty;
  • Theo dõi, giám sát, cập nhật việc tuân thủ Nội quy, Quy chế của Công ty, theo dõi tình hình Khen thưởng-Kỷ luật;
  • 2. Tuyển dụng & Đào tạo :

  • Tiếp nhận yêu cầu nhân sự của tất cả các bộ phận;
  • Quản lý danh mục các kênh tuyển dụng thường sử dụng phù hợp với từng nhóm đối tượng cần tuyển dụng;
  • Trên cơ sở Kế hoạch tuyển dụng của Công ty, tìm kiếm, liên hệ và đánh giá các nguồn tuyển dụng cũ, khai thác các nguồn tuyển dụng mới phù hợp;
  • Chủ động tìm kiếm ứng viên trên mạng, trên báo và mọi nguồn khác;
  • Gửi thông tin tuyển dụng cho các nguồn liên quan bao gồm nguồn miễn phí và tính phí;
  • Đề xuất, đánh giá, ký hợp đồng và tổ chức thực hiện hợp đồng với các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng;
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng
  • Liên lạc với ứng viên mời nộp hồ sơ dự tuyển;
  • Nhận hồ sơ của các ứng viên và kiểm tra đánh giá hồ sơ;
  • Tổ chức việc đánh giá sơ tuyển ứng viên;
  • Lập Danh sách ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển. Sắp xếp lịch chuyển Trưởng bộ phận hoặc Giám đốc phỏng vấn;
  • Thông báo ứng viên trúng tuyển;
  • Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;
  • Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành : Luật, QTNS, kinh tế lao động
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở công ty có quy mô nhân sự lơn hơn 100)
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Yêu thích công việc nhân sự và gắn bó lâu dài
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Bắc Từ Liêm
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký