Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, kinh doanh, bảo hiểm,.... hiểu biết về dịch vụ khách hàng là một lợi thế;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Ưu tiên : có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter. Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Du lịch
Du lịch nước ngoài
Lương cơ bản 5.000.000đ - 8.000.000đ + các khoản thưởng theo năng lực + thưởng hiệu quả kinh doanh cá nhân.
Làm việc tại một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam với văn hóa làm việc trẻ trung, sôi nổi, làm hết sức - chơi hết mình;
Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của tập đoàn;
Nghỉ mát hàng năm : Team Building, Company Trip, Year-End Party,....
Hoạt động : Quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp", Hiến máu nhân đạo, Sức khỏe cộng đồng, Bảo vệ môi trường,....
Được đào tạo bài bản, thỏa sức phát huy năng lực bản thân;
Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, phúc lợi hấp dẫn.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.