NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & NHÂN SỰ
ASAHI TEC VIETNAM CO.,LTD
Đồng Nai, Việt Nam
17 ngày trước

Chi tiết công việc :

  • Trong 06 08 tháng đầu, làm việc tại văn phòng Tp. HCM thay thế tạm thời cho Trưỏng Phòng Hành Chính Nhân Sự nghỉ thai sản.
  • Sau đó, làm việc tại nhà máy ở KCN AMATA, Đồng Nai

  • Làm việc, báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc
  • Thực hiện và quản lý công việc hành chánh nhân sự : tính lương, BHXH, thuế TNCN
  • Báo cáo, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của người lao động; các thủ tục tuyển dụng, nghỉ việc, giải quyết các chế độ phúc lợi sẵn có cho người lao động
  • Lập, quản lý, gia hạn hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, mua bán với khách hàng
  • Quản lý, chỉ thị cho nhân viên hành chính các công việc cần thiết. Thực hiện các tài liệu chung : Điều chỉnh GPĐT, các thông báo, liên lạc theo chỉ thị của Tổng giám đốc
  • Lập các quy định, quy chế, manual trong công ty theo chỉ thị của Tổng giám đốc
  • Trợ lý cho Tổng giám đốc, báo cáo, liên lạc, thảo luận, update các thông tin, quy định pháp luật có liên quan
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch với Cty mẹ tại Nhật. Xin GPLĐ, thẻ tạm trú, thuê nhà cho các nhân viên người Nhật. Hỗ trợ cho các kỹ sư, nhân viên Cty mẹ qua công tác
  • Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
  • Yêu cầu :

  • Giới tính : Nam hoặc Nữ (ưu tiên Nữ)
  • Trình độ : tốt nghiệp Đại học
  • Ngoại ngữ : tiếng Nhật
  • Kinh nghiệm : có 01 02 năm kinh nghiệm làm Hành chính Nhân sự
  • Kỹ năng :
  • Am hiểu các quy định Pháp luật
  • Thành thạo vi tính Văn phòng
  • Có kỹ năng tính lương, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN tốt
  • Có khả năng giao tiếp, thảo luận, thuyết trình tốt, biết lắng nghe
  • Có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
  • Có khả năng độc lập xử lý các công việc thuộc lĩnh vực mình phụ trách
  • Cẩn thận, điềm đạm
  • Đi công tác xuống nhà máy ở Đồng Nai 1-3 lần tháng trong thời gian làm việc tạm thời ở VP Tp. HCM
  • Ưu tiên các ứng viên đang cư trú, làm việc tại Đồng Nai. Tuy nhiên, có tuyển ứng viên cư trú tại Tp. HCM
  • Phỏng vấn : giữa tháng 07.
  • Thời gian làm việc : nhận việc đầu tháng 08, làm thử việc 02 tháng.

    Mức lương : USD (Vui lòng xem để biết yêu cầu tuyển dụng và nộp hồ sơ).

    Phúc lợi :

  • Có xe đưa đón khi đi công tác
  • Có xe đưa rước Tp. HCM ĐN và ngược lại.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký