Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ
Hồ Chí Minh, VN
6 ngày trước
source : iconicJob

Job workplaces :

  • Hồ Chí Minh - Việt Nam
  • Job level :
  • Nhân viên
  • Job language :
  • English
  • Job industry :

  • Quản lý & Chăm sóc khách hàng
  • Job description :

  • Mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm / dịch vụ / chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng / Bộ phận lien quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
  • Job requirements :

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Ưu tiên : Hiểu biết về thương mại điện tử và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng.
  • Thời gian làm việc :

  • Tuần được nghỉ 2 ngày (không cố định, không nhất thiết phải là thứ 7 và chủ nhật).
  • Mỗi ca 8 tiếng : Ca sớm nhất là 7h sáng và ca trễ nhất là 9h tối.
  • Ca đêm sẽ được báo trước khi có yêu cầu, tăng ca được trả OT.
  • Quyền lợi :

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được mua bảo hiểm FPT Care : Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ở hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khoẻ tổng quát định kỳ hằng năm.
  • Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Được nghỉ mát hằng năm và tham gia các hoạt động teambuilding ít nhất 01 lần / quý.
  • Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
  • Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hoá FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga, ).
  • Mặc định được hưởng tháng 13, ngoài ra bạn sẽ được thưởng theo kết quả làm việc cuối năm.
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập đoàn FPT.

  • Được điều chỉnh lương / cấp bậc 01 lần / năm tuỳ theo kết quả công việc và áp lực.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký