Phó Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp
Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
Hồ Chí Minh, Việt Nam
5 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Nghiên cứu, tham mưu, xây dựng và triển khai, quản lý, điều hành các hoạt động có liên quan :

  • Pháp lý, pháp chế;
  • Tổ chức hành chính : Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đánh giá, đào tạo và phát triển nhân viên của phòng; Mua sắm, sắp xếp và bố trí chỗ ngồi làm việc, trang thiết bị cần thiết cho cán bộ nhân viên;
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng kinh tế của công ty; Quy chế, quy trình, quy định của công ty; Theo dõi chi phí công tác phí;
  • Quản lý công văn đi, công văn đến; An toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại văn phòng làm việc; Công tác hậu cần như Lễ tân, khánh tiết, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, khách sạn, nhà ở, điều hành xe ;
  • Soạn thảo các văn bản hành chính.

  • IT : Theo dõi và giám sát hệ thống IT và website của công ty.
  • Quản lý tài sản công ty : Theo dõi và kiểm kê tài sản / trang thiết bị của công ty theo định kỳ.
  • Lập ngân sách có liên quan đến công tác hành chính, pháp lý, pháp chế, IT, nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và mục tiêu của công ty.
  • Tập hợp các báo cáo hàng tuần, hàng tháng của các bộ phận trình Ban TGĐ. Tổ chức họp giao ban, họp Ban Thương thảo theo định kỳ (tuần, tháng, quý).
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao bởi Ban TGĐ.

    Yêu cầu công việc

    a. Giới tính : Nam / nữ (ưu tiên Nam)

    b. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật ,học viện hành chính quốc gia.
  • Ưu tiên ứng viên có 2 bằng đại học, học viện hành chính, Kinh tế và Luật.
  • c. Kỹ năng :

  • Lãnh đạo nhân viên ; lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc, thuyết trình & thuyết phục tốt.
  • Giao tiếp tốt, thấu hiểu cách thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên các cơ quan Nhà nước.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng lắng nghe tốt.
  • Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo .
  • Tin học văn phòng thành thạo.
  • d. Kinh nghiệm :

  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 5 năm kinh nghiệm trong công tác Quản lý hành chính / Pháp lý trong công ty xây dựng hoặc chủ đầu tư dự án.
  • Hiểu biết sâu rộng về các chính sách, quy định, chế độ liên quan đến ngành kinh doanh BĐS.
  • e. Khả năng :

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; trung thực, dũng cảm, nhiệt tình; sáng tạo trong công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác.
  • Điều kiện sức khỏe : Tốt.

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký