Trưởng Phòng Kinh Doanh
Vinson Group
Hà Nội, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Cty CPQT Vinson cần tuyển dụng Giám đốc Phát triển kinh doanh (BDM) có kinh nghiệm làm việc tại văn phòng TP Hồ Chí Minh và TP Hà nội.

Giám đốc Phát triển kinh doanh (BDM) có trách nhiệm phát triển và thực hiện tất cả hoạt động kinh doanh theo thị trường được giao.

Giám đốc Phát triển kinh doanh là người chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược nhằm tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.

Ứng viên phù hợp cần phải có hồ sơ đầy đủ ghi rõ kinh nghiệm và kỹ năng kinh doanh, bao gồm khả năng lãnh đạo nhóm. Trách nhiệm công việc, nhưng không giới hạn, bao gồm :

  • Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho thị trường sẵn có và thị trường mới để đảm bảo đạt mục tiêu và lợi nhuận kinh doanh.
  • Hỗ trợ phát triển và thực thi kế hoạch tiếp thị
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và mới trong ngành Y tế, Da liễu và Thẩm mỹ.
  • Tiếp nhận đơn hàng, và làm việc với bộ phận nhập hàng để sắp xếp lịch trình giao hàng.
  • Gửi báo cáo kinh doanh đúng thời gian đến Tổng Giám đốc
  • Lưu trữ thông tin chính xác về giá cả, doanh thu, hệ thống thông tin khách hàng hiện có và tiềm năng.
  • Kiểm soát chi phí bán hàng nhằm đạt mục tiêu đặt ra
  • Quản lý và phát triển kỹ năng bán hàng cho nhóm, các thành viên.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc Phát triển kinh doanh
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing
  • Có kinh nghiệm hoàn thiện các chỉ tiêu doanh số
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Thành thạo các công cụ văn phòng (Offfice) và các phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Khả năng tiếng Anh trôi chảy
  • Có kiến thức chuyên sâu về thị trường
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán
  • Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
  • Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch
  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và khả năng thương lượng tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thiết bị Y tế, Laser Y tế, Laser thẩm mỹ.
  • Có mối quan hệ tốt và kiến thức trong ngành (Da liễu, Thẩm mỹ) là một ưu tiên
  • Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng.
  • Sắp xếp cuộc họp với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.
  • Hoàn thiện các sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp bằng cách đáp ứng hoặc dự đoán các nhu cầu của khách hàng.
  • Chuẩn bị hợp đồng kinh doanh đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật
  • Lưu trữ các báo cáo về bán hàng, doanh thu
  • Đưa ra các phản hồi đáng tin cậy và hỗ trợ sau bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
  • Đào tạo các nhân viên mới thành các nhân viên kinh doanh xuất sắc
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 30 - 45
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 03 tháng
  • Thời gian làm việc : Tháng 3 / 2020
  • Cơ hội huấn luyện : Đào tạo nước ngoài (Mỹ - Hàn Quốc - Israel)
  • Phụ cấp khác : Hoa hồng
  • Ngày nghỉ : 15 ngày / năm
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký