Chuyên viên hành chính tổng hợp - Hà Nội
Ninja Van
Hanoi, Vietnam
3 ngày trước

Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia.

Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.

At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts.

Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers.

But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.

Mô tả

  • Quản lý tất cả các tiện ích liên quan đến thiết bị Văn phòng / Kho / Trạm như laptop, máy tính để bàn, máy quét, nội thất.
  • tại Trung tâm Thành phố Hà Nội & khu vực phía Bắc;
  • Tổng hợp, báo cáo và đối chiếu số liệu kiểm kê thường xuyên, xác minh, xác định nguyên nhân chênh lệch và giải quyết chênh lệch (thừa, thiếu, dán mã tài sản, đổi tên tài sản, cập nhật nhân viên, v.
  • v.) Đơn vị sử dụng ...);
  • Hỗ trợ người quản lý trực tiếp trong việc quản lý tài sản bao gồm tổ chức các tài sản mới, giám sát tình trạng tài sản và xử lý theo công ty;
  • Hỗ trợ đảm bảo rằng thiết bị và cơ sở vật chất hoạt động và phù hợp với mục đích kinh doanh;
  • Phân bổ văn phòng phẩm, đồng phục, vật tư tiêu hao cho Trung tâm Hà Nội & khu vực phía Bắc.
  • Yêu cầu

  • Từ 3 năm kinh nghiệm về hành chính văn phòng hoặc quản lý cơ sở vật chất;
  • Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Nhân sự...;
  • Tính chủ động và linh hoạt;
  • Khả năng đa nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ;
  • Khả năng giải quyết các vấn đề quan trọng về thời gian với độ chính xác cao và thể hiện các kỹ năng tổ chức, văn bản và giao tiếp bằng lời nói mạnh mẽ;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và kỹ năng Excel tốt.
  • Phúc lợi

  • Lương và phúc lợi :
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường;
  • Tết bonus, review lương hàng năm, thưởng KPIs từ 1 - 4 tháng lương;
  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ;
  • 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương;
  • Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm;
  • Du lich, nghỉ mát cùng công ty hằng năm;
  • Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên;
  • Được công ty trang bị laptop.
  • Đào tạo và phát triển :
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ : online / offline;
  • Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn : Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
  • Môi trường làm việc & Đồng nghiệp :
  • Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển;
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
  • Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành / phố.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký