Chuyên viên quỹ - Thủ Đức
SeABank
Hồ Chí Minh
5 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

    Chức năng :

  • Thực hiện các công tác phục vụ hoạt động kho quỹ tại Chi nhánh , đảm bảo công tác an toàn kho quỹ theo quy định của pháp luật và của SeABank, bao gồm :
  • Thực hiện các giao dịch tiền mặt;
  • Tham gia công tác bảo quản tiền mặt / Hồ sơ tài sản bảo đảm / Giấy tờ có giá / Thẻ ATM / Mã Pin / Token và Ấn chỉ quan trọng h1 tại kho tiền của Chi nhánh.
  • 1. Nhiệm vụ :

    1.1 Hoàn thành công tác tiếp quỹ đầu ngày, trong ngày, đóng quỹ cuối ngày và thu chi tiền của khách hàng tại Chi nhánh theo đúng quy định :

  • Tham gia công tác vận chuyển tiền từ Chi nhánh đi các Chi nhánh không có kho, đi Hội sở, đi các chi nhánh khác, đi Ngân hàng Nhà nước và ngược lại;
  • Nhập hoặc xuất kho tài sản đảm bảo, giấy tờ có giá, giấy tờ ký quỹ theo từng danh mục được kê chi tiết trong phiếu nhập, xuất kho;
  • Kiểm tra, đóng bó và niêm phong hòm tiền theo quy định;
  • Xuất bó (bao, túi) tiền để thực hiện giao dịch trong ngày;
  • Kiểm đếm, phân loại tiền hỏng, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông theo quy định;
  • Chịu trách nhiệm thu, chi tiền của khách hàng tại Chi nhánh khi giao dịch vượt hạn mức của Giao dịch viên : Đảm bảo kiểm tra đầy đủ chứng từ của khách hàng, kiểm tra tính khớp đúng giữa chứng từ và bảng kê nộp tiền, kiểm đếm tiền và bảo quản tiền của khách hàng theo đúng quy định;
  • Theo dõi hạn mức tiền mặt của Chi nhánh hàng ngày;
  • Theo dõi và vào sổ nhật ký thu chi trong ngày.
  • 1.2 Hoàn thành công tác nộp lĩnh tiền mặt :

  • Nộp tiền, lĩnh tiền tại Hội sở hoặc tại Ngân hàng nhà nước, tổ chức tín dụng khác (khi Chi nhánh có tài khoản giao dịch tại Ngân hàng Nhà nước và các Ngân hàng khác) hoặc Chi nhánh khác của SeABank khi có yêu cầu rút séc, xác nhận giao dịch đổi tiền hoặc yêu cầu nộp quỹ;
  • Thực hiện việc giao nhận yêu cầu tiếp quỹ ATM theo đúng quy trình thu chi của SeABank.
  • 1.3 Tham gia công tác đào tạo :

  • Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề về các quy định sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và kỹ năng dành liên quan do Chi nhánh, Ngân hàng tổ chức;
  • Hỗ trợ Giám đốc Dịch vụ khách hàng trong việc đào tạo cho các nhân sự tiếp nhận mới tại Chi nhánh.
  • 1.4 Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng quỹ / Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Vận hành, Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
  • 1.5 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Quỹ / Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Vận hành, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và / hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

    Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ học vấn :

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi / Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
  • Kinh nghiệm công tác :

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thủ quỹ, kiểm ngân.
  • Có kiến thức về cách thức nhận biết và phân biệt tiền thật, tiền giả.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký