National Logistics Director
Công Ty Cổ Phần Gonsa
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Phạm vi quản lý
  • Quản lý / giám sát / tham mưu BOD điều hành các Kho và Phân Phối hàng Toàn Quốc
  • Điều phối giao nhận hàng hóa
  • Thiết lập mạng lưới giao nhận toàn quốc.
  • Lên lịch trình, điều động nhân lực giao nhận hàng hóa theo kế hoạch.
  • Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình giao hàng, giải đáp các thắc mắc khiếu nại liên quan đến quá trình giao hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan cùng giải quyết (nếu có).
  • Quản lý chất lượng dịch vụ giao nhận, khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ vận chuyển, giao nhận.
  • Quản lý kho
  • Theo dõi hàng hóa và các điều kiện bảo quản nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy định về bảo quản hàng hóa, duy trì chất lượng.
  • Sắp xếp, lưu kho một cách khoa học nhằm dễ quản lý, xuất nhập hàng. Kiểm soát và tuân thủ các quy định, nguyên tắc về GDP (thực hành phân phối thuốc).
  • Kết hợp với Phòng Kế toán tính toán tồn kho tối ưu và quản lý số liệu hàng hóa.
  • Thiết lập hệ thống PCCC, vệ sinh, an toàn lao động cho kho hàng.
  • Quản lý ngân sách / chi phí
  • Lập ngân sách hàng năm, kiểm soát chi phí theo ngân sách được duyệt.
  • Kiểm soát chi phí lương, thời gian làm việc và tăng ca của nhân viên trong bộ phận.
  • Tìm kiếm, khảo sát giá của các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, chành xe, kho bãi, bảo hiểm thiết lập dữ liệu về giá của các nhà cung cấp để thêm sự lựa chọn, tiết kiệm chi phí.
  • Xây dựng quy trình, quy định, chính sách liên quan và tham mưu cho Ban TGĐ
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các chính sách, chế độ thuộc phạm vi đảm nhiệm.
  • Xây dựng cơ cấu nhân sự, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc của phòng và các vị trí chức danh thuộc phạm vi quản lý.
  • Xây dựng quy trình hoạt động của phòng ban.
  • Quản lý nhân sự
  • Quản lý đội ngũ nhân viên trực thuộc, phân công điều động nhân sự trong bộ phận.
  • Thiết lập mục tiêu, giao việc, giao chỉ tiêu và thực hiện đánh giá nhân sự.
  • Đào tạo, hướng dẫn thực hiện các quy trình, quy định Công ty, phòng ban, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng mềm, kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình giao hàng.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp đại học : QTKD, Ngoại thương, Kinh tế vận tải, Kinh tế vật tư hoặc các ngành có liên quan đến Logistics.
  • Am hiểu về các ứng dụng công nghệ và mô hình thương mại điện tử trong hoạt động quản lý Kho và Giao nhận.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực Logistic, điều vận. Trong đó có trên 03 năm giữ chức vụ quản lý tương đương với quy mô công ty từ 300 nhân viên trở lên.
  • Nắm rõ các lộ trình giao nhận trên toàn quốc.

  • Cẩn thận, chính xác, trung thực, chịu khó, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, cầu tiến, nhiệt tình, siêng năng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm Logistisc về ngành Dược là một lợi thế.
  • Độ tuổi và Giới tính : Nam, từ 40 tuổi trở lên.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Xuất nhập khẩu / Ngoại thương Quản lý điều hành Vận chuyển / Giao thông / Kho bãi
  • Cấp bậc : Giám đốc
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 8
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : Trên 40
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký