Sale Admin
Công ty TNHH Thương mại Gia Thành
Hồ Chí Minh
20 giờ trước
source : TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    Tên đơn vị : Công ty TNHH Thương mại Gia Thành

    Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và cập nhật các thông tin liên quan đến các nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp tối ưu.
  • Thực hiện các thủ tục mua hàng : hỏi giá, lập đơn hàng / hợp đồng , theo dõi tiến độ giao hàng.
  • Đảm bảo việc nguồn cung ứng.
  • Nhận sắp xếp công việc từ trợ lý Giám đốc.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh triển khai công việc, theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp.
  • Chủ động đề xuất & thực hiện các giải pháp xử lý đối với những trường hợp hàng hóa được giao không đúng tiến độ, chất lượng, số lượng, chủng loại.
  • Địa điểm làm việc : Điện máy Gia Thành địa chỉ 975 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TPHCM

    Thu nhập, điều kiện làm việc :

  • Lương Lương cơ bản (7 15 triệu) + KPI hoa hồng
  • Lương tháng 13
  • Phép năm 12 tháng
  • Tham gia team building
  • Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định của luật Lao động
  • Được đào tạo thêm kỹ năng chuyên môn
  • Yêu cầu ứng viên :

  • Tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm ở các vị trí tương đương 1-2 năm
  • Chịu được áp lực công việc
  • Trung thực, cẩn thận
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt
  • Năng động, chịu khó, ham học hỏi.
  • Có ý thức, trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc độc, làm việc theo nhóm tốt
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký