Giám sát bán hàng (TP. Nam Định)
PepsiCo Foods Vietnam Company
Nam Định
4 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Report to : Territory Development Manager

Main purpose :

Đạt được các mục tiêu về doanh số hoặc sản lượng của khu vực thông qua việc quản lý NPP, đội ngũ DCR và thúc đẩy thực thi trên thị trường.

Accountabilities :

1. Đạt sản lượng / doanh số được giao :

Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.

Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.

Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.

Nhận diện và phát triển khách hàng mới.

Đánh giá :

thực hiện chỉ tiêu phân bổ.

2. Quản trị NPP

Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.

Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho TDM.

Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh

Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.

Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.

Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường,

Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.

Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.

Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.

Đánh giá :

Tỷ lệ hoạt động route

Tỷ lệ sản phẩm hỏng trên tổng doanh số

Mức độ tồn kho của NPP so với tiêu chuẩn quy định.

3. Thực thi trên thị trường

Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa

Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.

Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.

Đảm bảo DCR thực thi ghi chép báo cáo theo đúng form của TU.

Tổng hợp thông tin về thị trường / đối thủ cho cấp quản lý.

Đánh giá :

Kết quả KPIs và TU của khu vực

thực hiện các chương trình được phân bổ

lắp đặt công cụ trưng bày.

Hình ảnh trưng bày trên thị trường theo quy định của Trade Marketing

4. Quản lý khách hàng

Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.

Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.

Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.

Đánh giá :

Danh sách khách hàng được phân loại đầy đủ, chính xác và kịp thời.

Tần suất viếng thăm khách hàng

Mức độ hài lòng của khách hàng

Hiệu quả đóng góp của khách hàng trọng điểm

5. Huấn luyện và quản lý đội ngũ DCR

Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.

Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, )

Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.

Đánh giá :

Kết quả TU health check.

Tỉ lệ nghỉ việc của DCR.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng bán hàng tốt

Kỹ năng huấn luyện bán hàng

Kỹ năng giám sát

Kỹ năng phân tích cơ bản

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel)

Thông tin khác

  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký