Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service
Jet Commerce Vietnam
Hồ Chí Minh
14 giờ trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Tóm tắt công việc

  • Chịu trách nhiệm đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng và công ty. Hỗ trợ khiếu nại, đơn đặt hàng, lỗi, câu hỏi tài khoản, thanh toán, hủy bỏ và các truy vấn khác của khách hàng.
  • 2. Trách nhiệm chính

  • Hỗ trợ sắp xếp các đơn đặt hàng, hoàn tiền hoặc trao đổi.
  • Tư vấn về thông tin sản phẩm.
  • Trả lời câu hỏi về bảo hành hoặc điều khoản bán hàng.
  • Đề xuất giải pháp khi sản phẩm gặp trục trặc, xử lý thu hồi sản phẩm.
  • Cố gắng thuyết phục khách hàng xem xét lại việc hủy bỏ.
  • Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi sắp tới.
  • Tổng hợp các báo cáo về sự hài lòng của khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến / Kiến thức về thương mại điện tử là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt
  • Thái độ chuyên nghiệp, chủ động, tích cực
  • Có khả năng làm việc đọc lập
  • Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là lợi thế.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : 22 - 28
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký