Nhân viên/ Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Trung tâm Dịch vụ khách hàng
Kienlongbank
Thoả thuận
5 ngày trước

1. Nhiệm vụ :

Tiếp nhận các cuộc gọi qua tổng đài, email từ khách hàng nhằm ghi nhận, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách hàng và xử lý khiếu nại trong thẩm quyền.

Quản lý thông tin của khách hàng.

Khai thác và tư vấn bán chéo sản phẩm của Kienlongbank qua các kênh giao dịch.

Liên hệ và theo dõi tiến trình giải quyết của các Phòng, Ban, Trung tâm liên quan về khiếu nại của khách hàng.

2. Yêu cầu công việc :

Chất giọng : Phát âm rõ ràng, tiêu chuẩn, nhẹ nhàng.

Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, chính xác, linh hoạt..

Có khả năng chịu áp lực công việc, làm theo ca, làm việc các ngày lễ, tết.

  • Có khả năng tập trung giải quyết vấn đề cho KH, đáp ứng yêu cầu định hướng KH.
  • Có khả năng làm việc độc lập và giai quyết vấn đề một cách hiệu quả.

  • Kỹ năng vi tính : Có khả năng đánh máy tốt và sử dụng các phần mềm office cơ bản. Có kỹ năng sử dụng internet và tìm kiếm thông tin.
  • Làm việc theo ca.
  • 3. Quyền lợi cơ bản :

    Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.

    Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.

    Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

    Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.

    Được thưởng thêm Quỹ thưởng Đồng hành và phát triển của Kienlongbank theo kết quả làm việc trong năm.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký