Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Tiếng Trung/ Tiếng Hàn)
Cổ Phần Đối Tác Chân Thật - GENUINE PARTNER
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Phúc lợi dành cho bạn

Lương Tháng 13 Khám sức khỏe định kỳ

Mô tả công việc

  • VAI TRÒ
  • Là cầu nối giữa Tổng Giám đốc với các thành viên trong Ban Giám đốc cũng như Quản lý các cấp.
  • Theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo của Tổng giám đốc tới các cấp Quản lý trong Công ty.
  • Chuẩn bị và tổng hợp tất cả các báo cáo liên quan đến việc sản xuất kinh doanh của công ty.
  • TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
  • Cập nhật tình hình luật pháp và kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty để kịp thời báo cáo Tổng Giám Đốc.
  • Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự của Công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Tổng Giám Đốc.
  • Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
  • Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trinh thực hiện công việc của các khối, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
  • Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp trong vòng 2 giờ sau khi kết thúc buổi họp.
  • Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các Giám Đốc khối và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
  • Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của Tổng Giám Đốc.
  • Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Tổng Giám Đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đứa rước, đặt phòng họp, .).
  • Kịp thời thông báo cho Tổng Giám Đốc tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.
  • Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
  • Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
  • Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Tổng Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
  • Bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty.
  • QUYỀN HẠN
  • Phê duyệt các chứng từ theo bảng phân quyền của Tổng Giám Đốc (nếu có).
  • Được quyền yêu cầu cung ứng đủ nguồn lực, tài lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Thay mặt Tổng Giám Đốc giải quyết các vấn đề khác khi được ủy quyền.
  • Đóng góp ý kiến lên Tổng Giám Đốc nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Công ty.
  • Yêu cầu các Giám Đốc Khối, Trưởng Phòng, nhân viên khác hợp tác và hỗ trợ trong công việc.
  • Yêu cầu công việc

  • YÊU CẦU CHUNG
  • Trình độ học vấn : Đại học trở lên.
  • Trình độ chuyên môn : các ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ, ngoại thương, tài chính kế toán.
  • Trình độ vi tính : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Trình độ Anh ngữ : thông thạo nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ thứ hai.
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trợ Lý / Thư Ký / Biên Phiên Dịch / Tài Chính hoặc vị trí tương đương.
  • Độ tuổi : Tuổi từ 26 trở lên.
  • Giới tính : Nam và nữ.
  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng.
  • Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
  • YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
  • Kỹ năng : tổ chức triển khai, lập kế hoạch và quản lý, giám sát thực hiện kế hoạch tốt, soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt.
  • Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.
  • Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán thương lượng.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tình huống phát sinh.
  • Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
  • Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
  • Cam kết làm việc lâu dài.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký