CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KH LÀM TẠI CẦU GIẤY, HÀ NỘI
Công ty TNHH kiến trúc phong thủy Tam Nguyên
Hà Nội
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu / thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm / dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
  • Tư vấn, bán hàng trực tiếp trong các hội thảo, khoá học, sự kiện của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng, theo sau khách hàng để chốt sales hoặc upsell.
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, );
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Yêu Cầu Công Việc

    Độ tuổi : 23 - 34t

  • Có chất giọng dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
  • Có kinh nghiệm CSKH, Telesale, bán hàng, chốt sales là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt / Kỹ năng xử lý khiếu nại.
  • Khả năng thuyết phục khách hàng và linh hoạt giải quyết vấn đề tốt
  • Sử dụng tin học văn phòng căn bản.
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký