PRODUCT ADMIN
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Làm lệnh điều động, phiếu xuất kho cho hàng hóa
  • Xử lý hàng lỗi phát sinh tại cửa hàng theo quy trình, Tổng hợp và báo cáo hàng lỗi , hàng cận date phát sinh tại các cửa hàng ngoài quy trình
  • Kiểm soát hàng hóa xuất / nhập mỗi cửa hàng đúng theo quy trình công ty (cả về chứng từ lẫn hàng hóa thực tế)
  • Kiểm soát tồn kho thực tế và hệ thống, đảm bảo khớp số trên hệ thống
  • Kiểm soát tem giá của sản phẩm tại các cửa hàng, đúng theo quy định của công ty & Nhà Nước, Đặt in tem giá sale
  • Làm file theo dõi tất cả thông tin liên quan đến các lô hàng nhập (shipment tracking)
  • Phụ trách cập nhật, quản lý dữ liệu hàng hóa trên hệ thống ACFC
  • Chuẩn bị thông tin của new shipments gửi đến bộ phận Logistics, Warehouse, Stores (invoice, packing list, allocation list, total information)
  • Chuẩn bị chứng từ thanh toán giá trị các lô hàng nhập
  • Theo dõi và báo cáo công nợ hàng hóa nhập khẩu từ hãng
  • Trình kí các chứng từ theo quy trình và quy định của công ty
  • Các công việc khác phát sinh nhằm phục vụ hoạt động vận hành của nhãn hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, tư duy logic.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, học hỏi nhanh.
  • Chịu được áp lực công việc tốt.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Excel, Word, Power Point, Email ).
  • Tiếng Anh đọc hiểu và có kỹ năng viết email Tiếng Anh.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký