Nhân viên Call Center
LOGIVAN Technologies Pte.,
Hồ Chí Minh, Việt Nam
16 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Quản lý và chăm sóc các thông tin liên quan đến chủ hàng và những vấn đề liên quan đến giao dịch của chủ hàng và tài xế
  • Tích cực giải đáp thắc mắc và yêu cầu từ khách hàng
  • Tư vấn dịch vụ, chương trình khuyến mãi của công ty
  • Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • Yêu cầu công việc

  • Nam / nữ có giọng nói rõ ràng dễ nghe, có khả năng nói chuyện lưu loát, thính giác tốt, không nói ngọng hoặc giọng địa phương
  • Ưu tiên ứng viên trực tổng đài điện thoại tại các hãng xe taxi, vận tải...
  • Có sức khỏe đủ để đảm bảo yêu cầu công việc, kiên nhẫn, khả năng kềm chế tốt
  • Tin học : sử dụng được excel và word
  • Năng động, có trách nhiệm với công việc
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký