Chuyên viên Chính sách Quản lý nhân tài
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân tài :

  • Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai các quy định, quy trình, mô hình, hướng dẫn và các chương trình liên quan đến việc quản lý nhân tài của ngân hàng, bao gồm nhưng không giới hạn việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài, phân khúc và đánh giá nhân tài, cung cầu nhân tài, kế hoạch phát triển lực lượng kế nhiệm trong từng thời kỳ.
  • Xây dựng khung năng lực, các chính sách về lộ trình nghề nghiệp cho các vị trí của Ngân hàng.
  • Triển khai các chương trình / mô hình quản trị nhân tài, đo lường hiệu quả và đưa ra kế hoạch hành động cụ thể.
  • Tiến hành khảo sát, phối hợp với các đối tác trên thị trường cập nhật xu thế, phương pháp luận mới về công tác quản lý nhân tài;
  • từ đó nghiên cứu, đề xuất việc xây dựng các chính sách, chiến lược phù hợp với tình hình nhân sự thực tế tại SeABank.

    2. Xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn các nghiệp vụ về quản lý nhân sự :

  • Xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động của Ngân hàng trên cơ sở phối hợp với Công đoàn SeABank.
  • Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn về các nghiệp vụ nhân sự, bao gồm nhưng không giới hạn bởi : tuyển dụng, tạo nguồn, ký kết gia hạn điều chỉnh HĐLĐ, điều chuyển bổ nhiệm, miễn nhiệm, xử lý kỷ luật, chấm dứt HĐLĐ.
  • 3. Xây dựng và hướng dẫn thực hiện chính sách, chương trình thi đua, tuyên dương khen thưởng, hệ thống giải thưởng trong nội bộ Ngân hàng, các chính sách / chế tài áp dụng đối với nhân sự không hoàn thành yêu cầu công hiện các báo cáo tổng hợp / thống kê / phân tích định kỳ và đột xuất khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận theo yêu cầu.

    5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chính sách Quản lý nhân tài và Giám đốc / Phó Giám đốc Khối Quản trị & Phát triển Nguồn nhân lực.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn :

  • Trình độ Đại học trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Luật , Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan đến tài chính ngân hàng.
  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp bằng Khá, Giỏi.
  • 2. Kinh nghiệm công tác :

  • Tối thiểu 3 năm trong mảng nhân sự.
  • Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực phát triển tổ chức. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và có kinh nghiệm xây dựng quy định, quy trình.
  • 3. Các kỹ năng :

  • Khả năng viết và tư duy lôgic;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
  • Tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.
  • 4. Các yêu cầu khác :

  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
  • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký