Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN YOBE 365
Hồ Chí Minh
3 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

I / Mô tả công việc

CSKH dịch vụ sản phẩm : Nắm rõ thông tin sản phẩm, xư lý tình huống , phối hợp cùng các phòng ban lên kế hoạch xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan chất lượng sản phẩm , kiểm soát, cải thiện chất lượng cuộc gọi cho nhân sự team mình phụ trách , thường xuyên cải tiến, sửa đổi quy trình nhằm cải thiện khả năng làm việc, thống kê báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện.

CSKH đại lý và showroom : Nắm rõ chính sách Showroom Đại lý, hỗ trợ tham gia đào tạo nhân viên, xây dựng quy trình làm việc, thống kê các báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện chất lượng.

Yêu Cầu Công Việc

II / Yêu cầu công việc :

Có 2-3 kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ viễn thông qua tổng đài

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kỹ năng quản lý & tổ chức công việc

Kỹ năng lập và phân tích báo cáo

Kỹ năng giải quyết khiếu nại

Kỹ năng giao tiếp

Sử dụng thành thạo Word, Excel

III / LƯƠNG : 10.000.000-14.000.000 VND

IV / PHÚC LỢI :

Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm

Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc

Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh của Công ty

Thưởng lễ, thưởng tết : 2 / 9, 8 / 3, thưởng sinh nhật, và các phúc lợi khác theo chính sách Công ty

Thu nhập hấp dẫn, tăng lương, thưởng linh động theo kế hoạch đạt được.

Chế độ tăng lương, chế độ đãi ngộ, chính sách bảo hiểm theo luật và quy định, quy chế của công ty

Teambuilding và du lịch hằng năm

/ THỜI GIAN LÀM VIỆC : Giờ làm việc thoải mái : từ 8h30- 17h30 (từ thứ hai đến Thứ 6) và 8h30 12h00 (Thứ bảy)

VI / ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC : 1242 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký