Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Kinh Nghiệm Một Năm
Công Ty TNHH Khang Thịnh
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Công việc văn phòng :
  • Làm việc tại Quận 9 ( TP.Thủ Đức) với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
  • Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần.
  • Hỗ trợ đăng tin, quảng cáo các sản phẩm Công ty trên các phương tiện truyền thông, .
  • Soạn thảo, đánh máy, photo các văn bản theo yêu cầu.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Công việc sẽ trao rõ hơn qua cuộc phỏng vấn.
  • Công việc hành chính :
  • Nhận đề xuất tuyển dụng từ bộ phận quản lý của công ty, lên kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm sàn lọc hồ sơ phù hợp.
  • Cập nhật, thông báo và giải quyết các vấn đề : chuyên cần, nghỉ phép,..
  • Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên
  • Quản lý hồ sơ nhân viên gồm các loại giấy tờ liên quan đến nhân sự công ty khi yêu cầu cung cấp.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học trở lên khối ngành văn phòng, hành chính nhân sự, quản trị kinh doanh ,
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm vị trí ứng tuyển
  • Nhanh nhẹn, năng động, hòa đồng, giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, xây dựng kế hoạch rõ ràng.
  • Am hiểu luật lao động, quy chế lương thưởng ngày phép,..
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 25 - 31
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký