Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư - Hà Nội - TA020
VPBank
Hà Nội
5 ngày trước

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh :

Đề xuất / kiến nghị với Trưởng phòng về xây dựng chiến lược của Phòng / Trung tâm, lập kế hoạch kinh doanh của Phòng

2. Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện

Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc Trung tâm / Trưởng phòng giao

Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng / Giám đốc Trung tâm) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của nhóm / từng cán bộ trong nhóm

3. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro

Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN LỚN, tư vấn các phương án tài trợ phù hợp

Tăng cường khai thác khách hàng mới

Mở rộng khai thác các phương án / cơ hội đầu tư mới của Khách hàng hiện hữu

Đại diện cho Ngân hàng tiếp nhận, giải quyết các vướng mắc của Khách hàng (phối hợp với các bộ phận khác nếu cần).

Kết hợp với các bộ phận PTKD và các bộ phận liên quan để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN LỚN

Chỉ đạo, hướng dẫn RM / ARM trong nhóm để lập các tờ trình tín dụng, các văn bản liên quan

Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng / Chuyên gia phê duyệt / Giám đốc Trung tâm / Lãnh đạo Khối CIB)

Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng / tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp / cấp phê duyệt

Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và phối hợp với Trưởng phòng và các bên liên quan đề xuất / đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh / có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng

Quản lý chất lượng tín dụng, hỗ trợ RM kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng trong nhóm và báo cáo Trưởng phòng và / hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn

Kết hợp với RM / ARM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng phòng / Giám đốc Trung tâm / Giám đốc Khối

Phối hợp với RM / ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan

Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.

Đưa ra các ý tưởng về phát triển kinh doanh, quản trị rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện ý tưởng đó.

4. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ

Đề xuất / đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank

Đề xuất / đóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CIB xây dựng các chương trình khuyến khích / thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.

Đề xuất và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh

5. Quản trị Nhân sự

Đóng góp ý kiến cho Trưởng phòng xây dựng định biên nhân sự của Phòng trong từng thời kỳ phù hợp với chính sách chung của Trung tâm / Khối

Đào tạo, hướng dẫn RM / ARM trong nhóm trong công tác quản lý khách hàng, giao dịch nội bộ. Quản lý và phát triển RM / ARM thành SRM / RM tiềm năng

6. Các công việc khác do Trưởng phòng / Giám đốc Trung tâm / Giám đốc Khối giao trong từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn :

Educational Qualifications

Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh

2. Các Kinh nghiệm liên quan / Relevant Experience :

Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp, trong đó tối thiểu 3 năm làm vị trí quản lý

3. Kiến thức / Chuyên môn có liên quan :

Relevant Knowledge / Expertise

  • Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN LỚN ;
  • Có kiến thức tốt về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN LỚN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN LỚN.

    Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.

    Các Kỹ Năng / Skills :

    Có kỹ năng bán hàng tốt và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp

    Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt

    Có kỹ năng tổ chức, quản lý tốt

  • Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt;
  • Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc;
  • Tiếng Anh : tối thiểu TOIEC 500 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương)

    4. Các năng lực khác / others :

    Có tinh thần tuyệt đối tuân thủ quy định, chính sách của VPBank

    QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc : từ thứ 2 thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký