TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH (HỘI SỞ PNJ - HCM)
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
Ho Chi Minh
5 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Job Description

    I. XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC :

  • Mục đích vị trí công việc :
  • Xây dựng, triển khai, giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh theo hàng năm và dài hạn, lên chính sách bán hàng và phát triển các kênh bán hàng mới.

    Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.

    Trách nhiệm thực thi chính :

    1. Quản lý phát triển kinh doanh :

    Phát triển kinh doanh

  • Xây dựng,triển khai chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc nhóm khách hàng mục tiêu của Công ty.
  • Trực tiếp làm việc với đối tác, phát triển cơ hội kinh doanh.
  • Phát triển các kênh bán hàng mới.
  • Chiến lược phát triển sản phẩm

  • Định kỳ thu thập và phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường nhằm đưa ra chiến lược định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.
  • Phối hợp thực hiện việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
  • Quản lý hoạt động kinh doanh

  • Quản lý, giám sát việc xây dựng, triển khai các kế hoạch, chương trình, hoạt động liên quan đến việc bán hàng, sáng tạo, thiết kế sản phẩm, marketing, truyền thông online và offline, tiếp thị thương mại, chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả triển khai của các kế hoạch, chương trình, hoạt động nói trên.
  • Kết quả đạt được :

  • Các sản phẩm mới, kênh kinh doanh mới và phân khúc khách hàng mới.
  • Hiệu quả kinh doanh của công ty.
  • 2. Hoạch định và quản lý nguồn nhân lực. Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân viên và đánh giá KPI.

    Mục tiêu chỉ tiêu phòng :

  • Đề xuất mục tiêu chỉ tiêu của phòng hàng năm.
  • Triển khai mục tiêu chỉ tiêu của Công ty, Phòng Phát triển kinh doanh
  • Xây dựng KPI hàng năm cho từng nhân viên trong phòng.
  • Quản lý nhân sự :

  • Quản lý, điều hành và phụ trách chung toàn bộ công việc của dự án.
  • Phân công công việc cho từng nhân sự trong ban dự án.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa.
  • Triển khai và đánh giá, chấm điểm KPI cho từng nhân viên trong phòng theo quy định của công ty.
  • Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc, ứng xử theo văn hóa công ty.
  • Kết quả đạt được :

  • Có đủ nguồn nhân lực để thực hiện các dự án phát triển kinh doanh
  • Nhân sự trong phòng có thể thay thế và luân chuyển trong công việc.
  • Nâng cao được nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên.
  • Nhân viên luôn có thái độ và tinh thần làm việc tốt trong công việc.
  • Đúng hạn và công bằng.
  • 3. Các công việc khác :

  • Tham gia các dự án theo yêu cầu của Giám đốc khối.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
  • Kết quả đạt được :

    Đảm bảo các việc liên quan đến dự án phát triển kinh doanh được hoàn thành đúng kế hoạch.

    QUYỀN LỢI / MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC :

    Quyền Lợi :

  • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15, Tháng 16,+++.
  • Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty .
  • Được xem xét cổ phiếu thưởng vào những đợt Công ty phát hành ESOP.
  • Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
  • Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
  • Chế độ đào tạo : Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục, công tác phí,
  • Các họat động tập thể : Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát
  • Môi trường làm việc :

  • Thời gian làm việc : 48 tiếng / 1tuần (Từ Thứ 2 - đến hết Thứ 6, T7 & CN nghỉ).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
  • TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp : Đại học.
  • Trình độ ngoại ngữ : anh văn bằng B hoặc tương đương (nghe, nói, viết)
  • CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc phát triển kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 02 năm
  • CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc : Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint,
  • Kỹ năng mềm : Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng gây ảnh hưởng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo.
  • Có khả năng huấn luyện và truyền đạt
  • CÁC YÊU CẦU KHÁC :

  • Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
  • Có kiến thức chuyên sâu về thị trường
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán
  • Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
  • Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch
  • Trung thực, khách quan, liêm chính
  • Chính trực
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
  • Có tinh thần đồng đội.
  • Địa chỉ liên hệ :

  • Tên liên hệ : PHÒNG TUYỂN DỤNG - MS. TỐNG LOAN
  • Địa chỉ : 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại : 028. 3995 3221 - Email : loan.tt pnj.com.vn
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký