Kinh doanh – marketing, chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Mediart Academy
TP. Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : Giới Thiệu Việc Làm

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch kinh doanh, đề xuất các ý tưởng hoạt động tuyển sinh
  • Thực hiện kế hoạch tuyển sinh
  • Tư vấn giải đáp thắc mắc & chia sẻ thông tin cho khách hàng về chương trình đào tạo
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
  • Chịu trách nhiệm một số công việc hành chính và các công việc khác khi có yêu cầu
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ : Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
  • Sức khoẻ tốt, năng động và nhiệt tình, ý thức cao trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu
  • Ưu tiên những ứng cử viên có kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành về kinh tế, kinh doanh, marketing
  • Các phúc lợi khác

    BHXH và BHYT

    Trao đổi khi phỏng vấn

    Hạn chót nộp hồ sơ : 15 / 04 / 2015 Nộp đơn

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký