Sale Admin
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Úc Việt
Ha Noi
4 ngày trước
source : VietnamWorks

What We Can Offer

Thu nhập : 8 12 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm; Thưởng theo quy chế lương khối kinh doanh. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật

Job Description

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

1.Là đầu mối tiếp nhận và xử lý thông tin, giao dịch giữa Khách hàng (Nhà phân phối, đại lý), khối kinh doanh và các phòng ban nội bộ trong Công ty về cơ sở dữ liệu, đơn hàng, chính sách và thực tế hoạt động bán hàng.

  • Đầu mối cung cấp thông tin về sản phẩm, hồ sơ chất lượng sản phẩm, chính sách, thị trường cho khối kinh doanh và các phòng ban liên quan.
  • Thực hiện lập, lữu trữ, điều chỉnh, thanh lý hợp đồng bán hàng; cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, bản đồ thị trường của Công ty.
  • Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng, kiểm tra chương trình khuyến mãi, chính sách đang áp dụng, lên đơn hàng cho khách hàng và phối hợp với các phòng ban chức năng xử lý đơn hàng.
  • Theo dõi, rà soát tiến độ thực hiện hợp đồng phân phối, tiến hành chăm sóc, khảo sát, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc / khiếu nại của khách hàng.
  • 2.Tổng hợp số liệu và báo cáo.

  • Tổng hợp báo cáo, kế hoạch công việc của Khối kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện.
  • Tổng hợp, báo cáo số liệu bán hàng, công nợ, tồn kho theo khách hàng, theo nhân viên.
  • Lập báo cáo kinh doanh và thưởng doanh số bán hàng tháng .
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
  • 3.Nhiệm vụ khác.

  • Phụ trách quản trị và kiểm soát phần mềm quản lý áp dụng cho khối kinh doanh.
  • Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các chương trình đào tạo sản phẩm, khuyến mãi, quà tặng, trả thưởng, sự kiện tri ân khách hàng.
  • Job Requirements

    II.YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Kiến thức, kinh nghiệm :

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm Admin cho các đơn vị FMCG
  • Kỹ năng, yêu cầu :

  • Khả năng tổng hợp, thống kê, phân tích số liệu và lập kế hoạch.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel, Power Point)
  • Kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản tốt.
  • Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.
  • Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.
  • III.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết, );
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
  • Thu nhập : 8 12 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm; Thưởng theo quy chế lương khối kinh doanh.
  • Job Locations

    Lô số 9+10, Khu nhà ở thấp tầng, số 49 ngõ 15 đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký